Bán giấy lọc sơn lọc bụi sơn giá rẻ

Giấy lọc sơn hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn là sản phẩm dùng cho lọc bụi sơn nói chung rất hiệu quả. Sản phẩm được 2G bán tại thị trường TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu,….

Ngày đăng: 12-07-2017

681 lượt xem

Giấy lọc sơn thuộc dòng sản phẩm lọc phòng sơn, 2G phân phối sản phẩm rộng khắp các tỉnh – thành từ Nam ra Bắc. Sản phẩm có thiết kế đa dạng, đẹp mắt và dễ sử dụng. Đối với các dòng sản phẩm lọc phòng sơn như giấy lọc sơn, thì 2G nhập khẩu chứ không trực tiếp sản xuất. Hàng được nhập khẩu với lượng lớn, nhằm cung ứng đủ cho nhu cầu thị trường.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

Giấy lọc bụi sơn nhập khẩu chất lượng:

Dù là hàng nhập khẩu hay sản xuất trong nước, 2G cũng phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất.

Vì thế nên giấy lọc bụi sơn sử dụng những loại giấy xenlulo có độ cứng và chống thấm tốt nhất. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với hình dáng gấp nếp, xếp chồng lên nhau và khoét thêm một lớp lỗ nhỏ rất đều trên bề mặt.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Sản phẩm khi sử dụng rất an toàn, không có chất độc hại cho môi trường. Khi dùng xong có thể đốt bỏ, vì chất liệu sản phẩm là từ giấy.

Giấy lọc bụi sơn được gia công với hai loại cơ bản đó là giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

Về cơ bản, hai loại này có thiết kế không hề khác nhau. Tuy nhiên, giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì bên ngoài hai lớp giấy xenlulo còn phủ thêm một lớp bông lọc bụi.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Chi phí sản phẩm và chất lượng:

Quý khách hàng hãy yên tâm khi đến với công ty 2G chúng tôi, sản phẩm của 2G rất chú trọng đến chất lượng. Giá thành sản phẩm đảm bảo hợp lý, ổn định, ngoài ra nếu khách hàng đến trực tiếp cơ sở của 2G mua hàng thì chúng tôi có thể thương lượng về giá cả.

Bên cạnh giấy lọc sơn, các sản phẩm như giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, tấm lọc trần phòng sơn,…Các sản phẩm này cũng được 2G bán với giá rẻ, thấp hơn giá thị trường.

Hãy chọn sản phẩm của 2G để nhận được giao hàng tận nơi, chúng tôi giao hàng toàn quốc. Các khách hàng đã sử dụng giấy lọc sơn của 2G đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tình của chúng tôi.

Ngoài ra, 2G cũng cung cấp giấy lọc sơn cả sỉ và lẻ cho tất cả đơn vị, đại lý nào có nhu cầu đặt hàng. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload