Tấm lọc carbon chất lượng cao

2G chuyên bán các sản phẩm lưới lọc bụi có chất lượng cao và đạt chuẩn ngành lọc khí – lọc bụi. Trong số đó có tấm lọc carbon hay tấm carbon lọc khí khử mùi hiệu quả.

Ngày đăng: 19-08-2017

655 lượt xem

Sản phẩm của 2G phải đảm bảo được chất lượng thì mới được bán ra thị trường, chúng tôi không đưa ra thị trường những tấm lọc carbon không đủ tiêu chuẩn hay có bất kì sai sót nào. Chính vì lấy chất lượng làm ưu tiên hàng đầu, nên khách hàng nói riêng tại TP.HCM rất yên tâm khi mua sản phẩm tại 2G. Chúng tôi sản xuất sản phẩm từ những vật liệu và công nghệ hàng đầu hiện nay. Vì nhu cầu khách hàng ngày càng tăng nên số lượng sản phẩm sản xuất cũng ngày càng nhiều hơn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

 

 

Thông tin về tấm lọc carbon chất lượng của 2G:

Đây là một sản phẩm có ứng dụng khác biệt so với các sản phẩm lưới lọc bụi khác của 2G. Trong khi các sản phẩm tương tự như tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G2,…thường sẽ lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơ bộ cho môi trường công nghiệp. Nhưng riêng tấm lọc carbon thì sẽ dung riêng cho việc lọc khử mùi hôi, bất cứ môi trường công nghiệp nào phát sinh mùi hôi thì nó đều lọc sạch rất hiệu quả.

Sở dĩ nó lọc khử mùi hiệu quả như vậy cũng vì trong thành phần của sản phẩm có tẩm than hoạt tính carbon. Phần vải lọc chính làm từ sợi carbon có tẩm than hoạt tính nên khi thành phẩm tạo nên màu đặc trưng của nó là màu đen hoặc xám. Nó được gọi là tấm carbon lọc khí khử mùi cũng chính vì có ứng dụng riêng biệt này. 

 

HÌNH ẢNH TẤM CARBON LỌC KHÍ KHỬ MÙI

Để bảo vệ hay nói cách khác là giữ cho phần vải lọc được cố định không bị bung, tróc thì chúng tôi sẽ gia công them phần khung vào sản phẩm. Phần khung này có chất liệu từ kim loại và chắc chắn là sẽ được mạ them lớp chống gỉ, tuy nhiên cũng có thời hạn sử dụng nhất định. Đến một khoảng thời gian sử dụng nhất định thì các bạn nên đổi sản phẩm khác.

Đặt hàng chất lượng với lượng lớn tại 2G:

Khách hàng có thể tùy ý đặt hàng với số lượng nhiều hay ít tại công ty chúng tôi, chúng tôi có bán cả sỉ và lẻ nên các bạn cứ yên tâm. Cùng với tấm lọc carbon thì chúng tôi cũng áp dụng bán tương tự với các sản phẩm khác như: tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi sơn,…

Khách hàng có thể gọi cho 2G để đặt hàng các ngày trong tuần (trừ chủ nhật) và gọi theo giờ hành chính. Bạn muốn được tư vấn them về tấm lọc carbon hay bất cứ sản phẩm nào, 2G cũng sẵn sang tư vấn cho bạn. Chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt - chất lượng nhất. Cam kết không bán đắt, giá cả hợp lý và luôn ổn định. Nếu nhận sản phẩm không đúng cam kết, công ty 2G xin chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.

 

 

HÌNH ẢNH CÁC DẠNG TẤM LỌC CARBON KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload