Tấm lọc carbon chất lượng cao giá rẻ

Các sản phẩm như tấm lọc carbon, tấm lọc than hoạt tính của công ty 2G có giá bán rất rẻ. Ngoài giá rẻ ra thì 2G cũng cam kết chắc chắn rằng sản phẩm đạt chất lượng cao.

Ngày đăng: 19-08-2017

694 lượt xem

2G là một trong số ít những đơn vị kinh doanh tấm lọc carbon với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tại TP.HCM. Về chất lượng sản phẩm thì có lẽ nhà kinh doanh nào cũng cần phải đảm bảo được 100%, bên cạnh đó là về giá thành sản phẩm. Cần phải hiểu và dựa trên tâm lý người tiêu dung mới có thể bán được sản phẩm nhanh chóng. 2G rất có kinh nghiệm trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng, vì công ty chúng tôi hoạt động trên thương trường đã nhiều năm nay.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON TẨM THAN HOẠT TÍNH

 

 

Một số thông tin cơ bản về tấm lọc than hoạt tính:

Đơn giản vì nó được làm từ sợi carbon mà trong đó có thành phần than hoạt tính nên mới được gọi là tấm lọc than hoạt tính. Sản phẩm lại được gia công thành hình dạng tấm (bằng phẳng như hình chữ nhât). Tấm lọc than này ngoài phần sợi lọc ra thì còn được củng cố them bằng một lớp khung nhôm bên ngoài. Một số khác chúng tôi sẽ dung thép để gia công, tùy vào từng loại và tùy vào cả yêu cầu của khách hàng.

 

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON VỚI KHUNG KIM LOẠI HOÀN CHỈNH

Sợi carbon sẽ không được thiết kế trơn và phẳng như các lưới lọc bụi sơn, mà thay vào đó sẽ có đường gấp nổi lên như các thiết kế của tấm lọc bụi G2. Một điểm khác nữa là thay vì màu trắng như tấm lọc bụi khác, nó sẽ có màu của than hoạt tính là màu đen. Một số tấm lọc carbon dạng hạt thì chủ yếu sẽ có màu xám để phân biệt.

Ứng dụng riêng biệt của tấm lọc than hoạt tính:

Là một sản phẩm dùng cho lọc mùi, khử mùi hiệu quả cho các môi trường công nghiệp khác nhau. Một phần nữa là do tính chất của các sợi carbon, nên hiệu xuất lọc bụi của sản phẩm càng tăng lên hơn.

Thường thì các sản phẩm lưới lọc bụi dùng lọc bụi cho hệ thống nào, nó sẽ được đặt tên tương tự theo ứng dụng đó. Như tấm lọc bụi AHU thì chắc chắn là sẽ dùng lọc bụi cho hệ thống AHU,…bạn có thể click vào từ khóa để xem chi tiết hơn (tấm lọc bụi AHU).

Đặt hàng tại 2G để nhận nhiều dịch vụ ưu đãi:

Một khi bạn đã là khách hàng của công ty 2G chúng tôi, thì chắc chắn bạn sẽ được phục vụ tận tình từ A – Z. Chúng tôi vận chuyển và giao hàng khắp mọi miền đất nước Việt Nam, không phân biệt xa hay gần. 2G giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể, hàng trong nước thì thời gian giao nhanh hơn hàng nhập khẩu. Vì hàng nhập khẩu nước ngoài phải qua các khâu kiểm tra khác, sau đó mới được giao cho khách hàng. Các bạn cũng hãy yên tâm là sản phẩm nào thì chúng tôi cũng bán với giá thành rẻ như nhau.

 

HÌNH ẢNH LỌC CARBON VỚI DẠNG CUỘN TRÒN

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm chất lượng giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload