Bán bông lọc bụi 5mm giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi chuyên bán và cung cấp tất cả các mặt hàng bông lọc bụi khác nhau với giá rẻ. Trong số đó có sản phẩm bông lọc bụi 5mm hay bông lọc bụi G1.

Ngày đăng: 21-08-2017

1,078 lượt xem

Bạn muốn tìm một đơn vị phân phối bông lọc bụi 5mm giá thấp tại TP.HCM? Bạn ở tỉnh – thành khác và xa TP.HCM thì có thể mua được bông lọc bụi của công ty 2G được không? Khách hàng gần xa trên cả nước cứ yên tâm vì hiện nay chúng tôi đã phân phối bông lọc bụi của mình ra toàn quốc, bất kể là miền Nam hay miền Bắc. Còn về giá thành sản phẩm thì phải nói rằng, công ty 2G là một trong những đơn vị được nhiều người tiêu dùng đặt hàng sản phẩm lọc bụi nhất hiện nay.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM

 

 

Bông lọc bụi G1 của chúng tôi:

Với thành phần nguyên vật liệu có sẵn trong nước nên chúng tôi không cần phải nhập hàng nước ngoài, mà có thể tự mình sản xuất thành phẩm hoàn chỉnh. Nó được gọi them với cái tên bông lọc bụi G1 vì đơn giản đó cũng chính là tiêu chuẩn chất lượng cơ bản của nó.

Sợi vật liệu dùng để làm ra bông lọc G1 là từ sợi tổng hợp polyester, trong những sản phẩm trước chúng tôi đã có những thông tin cơ bản cho các bạn, nên các bạn có thể tham khảo them các sản phẩm bông lọc bụi G1 trước để nắm rõ chi tiết hơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI VỚI THIẾT KẾ DẠNG TẤM

Về phần gia công thành phẩm thì chúng tôi thường gia công với hình dạng cuộn đối với sản phẩm này. Ngoài ra nếu khách hàng có yêu cầu hình dạng khác thì chúng tôi vẫn gia công. Thường thì ngoài cuộn tròn, khách hay đặt hàng nhất là dạng tấm giống như bông lọc bụi sợi thủy tinh.

Ứng dụng của bông lọc bụi 5mm:

Lọc bụi sơ bộ hay lọc bụi cho hệ thống AHU là một trong những ứng dụng quen thuộc của bông lọc bụi 5mm. Công ty 2G sẽ nhận bất cứ đơn đặt hàng hay yêu cầu sản xuất sản phẩm của tất cả khách hàng Bắc – Trung – Nam Việt Nam. Về chuẩn thì đảm bảo chất lượng 100%, không bao giờ nói sai thông tin để bán được sản phẩm.

Đến với 2G bạn còn có cơ hội được tư vấn thêm nhiều sản phẩm khác, bên cạnh việc mua sản phẩm chính là bông lọc bụi 5mm. Chúng tôi có rất nhiều bông lọc giá rẻ khác như là bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi AHU,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Hãy liên hệ với 2G qua số điện thoại bên dưới hoặc gửi thắc mắc, đơn đặt hàng của các bạn qua các website của 2G, bạn sẽ nhận được sự tư vấn của công ty trong thời gian sớm nhất. Cam kết không nói sai giá hoặc bán quá đắt cho khách hàng, đảm bảo công ty chúng tôi là bán rẻ nhất, ở đâu rẻ hơn trả lại hàng. Chất lượng sản phẩm 100% được Bộ Công thương Việt Nam chứng nhận.

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm bộ lọc bụi khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload