Giấy lọc bụi sơn 3 lớp chất lượng cao

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp là sản phẩm của giấy lọc bụi sơn, sản phẩm này của công ty chúng tôi có chất lượng cao và lọc bụi sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 22-08-2017

696 lượt xem

Nói đến chất lượng của các sản phẩm giấy lọc bụi sơn, thì chắc chắn 2G chúng tôi là một trong những đơn vị có chất lượng số 1 tại TP.HCM. 2G chú trọng chất lượng hơn bất kì yếu tố nào khác, chính chất lượng đã giúp khách hàng tin tưởng và ngày càng tin dùng các sản phẩm của công ty. Giấy lọc bụi sơn 3 lớp làm từ giấy xenlulo là sản phẩm có hiệu xuất lọc bụi cực kì tốt, vì nó khác các bộ lọc thông thường là có đến 3 lớp lọc bụi. Ngoài ra chính chất giấy xenlulo chống ẩm, độ bền cao cũng góp phần tang hiệu xuất lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

 

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp chất lượng:

Như đã đề cập thì giấy xenlulo là loại giấy được sử dụng chủ yếu cho sản xuất giấy lọc bụi sơn 3 lớp, có thể nói nó là loại chuyên dùng cho lọc bụi sơn các loại. Sản phẩm này có ưu điểm là khá gọn nhẹ vì nó không có khung lọc và đặc biệt lại được sản xuất từ giấy. Chính vì vậy mà trong khâu vận chuyển sản phẩm lại khá thuận lợi, không cồng kềnh hay khó khăn. Giấy lọc 3 lớp có thiết kế với các nếp gấp chồng lên nhau, các khoảng cách gấp rất đều không bị chênh lệch. Phía bên trên thì có các lỗ nhỏ được khoét cũng rất đều nhau. Lớp cuối cùng trong 3 lớp là lớp bông lọc chứ không phải là giấy như 2 lớp còn lại.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP VỚI THIẾT KẾ GẤP NẾP ĐỀU NHAU

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp chính là sản phẩm đồng cấp còn lại của loại 3 lớp, nó cũng là một sản phẩm của giấy lọc bụi sơn. Loại này thì sẽ có giá rẻ hơn loại 3 lớp vì nó cấu tạo ít lớp hơn và hiệu xuất lọc cũng không giống như giấy lọc 3 lớp.

Sản xuất giấy lọc bụi sơn 3 lớp theo yêu cầu:

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp cũng như nhiều loại giấy lọc khác chủ yếu là dùng lọc bụi cho các loại sơn, các phòng sơn,…

Sản phẩm tuy có các kích thước và mẫu sẵn có nhưng chúng tôi vẫn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng. Nếu các bạn muốn có những sản phẩm khác theo kích cỡ phòng sơn của mình, xin vui lòng gọi cho 2G để nhận được sản phẩm gia công trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó thì các sản phẩm như: giấy lọc phòng sơn, bông lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…cũng được chúng tôi gia công theo yêu cầu.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP VỚI THIẾT KẾ GẤP NẾP 

Công ty 2G làm việc các ngày trong tuần (trừ chủ nhật) nên khách hàng muốn được tư vấn hay đặt hàng bất kì sản phẩm lọc bụi nào, xin gọi cho chúng tôi để được thông tin và tư vấn chi tiết nhất. 2G bán sỉ và lẻ các sản phẩm giấy lọc bụi sơn trên thị trường toàn quốc, cam kết bán giá cả phải chăng cho khách hàng. Chất lượng đảm bảo 100% là hàng đã qua chứng nhận và tuyệt đối không bán sản phẩm giả. 2G rất mong mang đến cho các bạn sự hài lòng tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm lọc bụi sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload