Lõi lọc bụi chất lượng cao giá rẻ

Các sản phẩm lõi lọc bụi của 2G như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, phin lọc bụi sơn,…nổi tiếng là có chất lượng cao đồng thời được bán với giá thành rẻ.

Ngày đăng: 23-08-2017

850 lượt xem

Các khách hàng gần xa quen thuộc của công ty 2G chúng tôi, chắc hẳn là biết rõ các sản phẩm lõi lọc bụi sơn của công ty có chất lượng tốt như thế nào. Tuy được sản xuất trong nước nhưng chúng tôi dùng công nghệ và kĩ thuật của nước ngoài, vì thế mà chất lượng sản phẩm đạt rất cao. Khách hàng khi sử dụng lõi lọc bụi rất hài lòng về hiệu quả sản phẩm mang đến. Ngoài ra thì 2G luôn lấy đúng giá, không bán quá đắt cho người tiêu dùng vì chúng tôi rất hiểu tâm lý khách.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN

 

Một vài đặc điểm chung của lõi lọc bụi:

Giống với các sản phẩm túi lọc bụi ở điểm là có hai phần cấu tạo, nhưng hình dáng sản phẩm thì rất khác nhau. Như phin lọc buồng sơn thì sẽ có hình dạng lõi (hay gọi là phin) trông giống như một cái ống nước, nhưng lớn hơn về đường kính và ngắn hơn về chiều dài.

Ngoài ra nó còn có một phần quan trọng khác chính là phần vật liệu lọc bụi, phần này thì được làm từ giấy. Có thể vừa sản xuất từ giấy thường vừa từ loại giấy PE, mỗi loại có đặc điểm riêng nhưng giấy thường thì hiệu xuất không bằng loại giấy PE. Phần khung bên ngoài như một lõi lưới bao quanh được thiết kế với độ tỉ mỉ rất cao.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BUỒNG SƠN

Lõi lọc bụi sẽ được chúng tôi cung cấp ra thị trường với hai loại sau đây: 1 là hở một đầu và bít một đầu, 2 là cả hai đầu lõi đều hở. Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại sản phẩm cartridge lọc bụi.

Ứng dụng của lõi lọc bụi:

Lõi lọc bụi sẽ dùng lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn khô và các hệ thống công nghiệp khác. Ngoài các kích cỡ và mẫu sẵn có thì 2G nhận tất cả đơn hàng khác mà khách hàng gửi về cho công ty. Chúng tôi cũng có bán sỉ và lẻ tại các đại lý trên cả nước.

Tuy có thiết kế gồm nhiều thành phần nhưng lõi lọc bụi của 2G rất dễ sử dụng, đồng thời cũng không cần các bạn phải bảo quản quá kĩ càng. Giống như filter lọc sơn tĩnh điện thì chỉ cần các bạn đặt ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Các sản phẩm lõi lọc bụi của 2G được bán với giá ưu đãi nhất thị trường công nghiệp Việt Nam. Các bạn hãy nhanh tay gọi điện đặt hàng để sở hữu được những sản phẩm hữu hiệu nhất. Hàng của 2G là hàng thật, chất lượng thật, đã qua kiểm nghiệm và chứng nhận, cam kết loại bỏ tất cả các sản phẩm bị sai sót hoặc quá thời gian bảo hành. Hãy cùng 2G đồng hành trên thị trường công nghiệp lâu dài, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm uy tín và hoàn hảo nhất.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm lõi lọc bụi chất lượng khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload