Bán bông lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

2G chuyên cung cấp các loại lọc phòng sơn chất lượng cao với giá thành rẻ cho khách hàng cả nước. Trong số đó có sản phẩm bông lọc bụi sơn hay bông lọc phòng sơn.

Ngày đăng: 23-08-2017

785 lượt xem

Chất lượng sản phẩm là một yếu tố quan trọng mà đơn vị kinh doanh nào cũng nên đặc biệt chú trọng. Các loại bông lọc phòng sơn của 2G lúc nào cũng phải đảm bảo đúng chất lượng tiêu chuẩn, sau đó mới được phép bán ra thị trường cho người tiêu dùng. Khách hàng khi đến mua hàng tại 2G ngoài việc được chọn lựa thoải mái sản phẩm phù hợp với hệ thống của mình, bên cạnh đó còn có thể được đội ngũ 2G tư vấn thêm thông tin về các sản phẩm lọc bụi tương tự.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

Bông lọc bụi sơn chất lượng giá rẻ của 2G:

Nói về bông lọc bụi sơn của 2G thì chúng tôi sử dụng quy trình và kĩ thuật hiện đại để sản xuất ra sản phẩm. Các loại bông lọc bụi sơn sau khi thành phẩm đều đạt chất lượng rất tốt và được khách hàng rất tin dùng.

Chúng tôi sản xuất và bán chủ yếu hai loại bông lọc bụi cơ bản, hai loại này cũng có những loại nhỏ và tiêu chuẩn riêng của nó.

Loại thứ nhất là bông lọc bụi sơn sợi tổng hợp: loại này sẽ có lần lượt là 4 loại bông lọc nhỏ khác theo thứ tự là G1, G2, G3 và G4. Bốn loại này đều giống nhau về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc; khác nhau là về tiêu chuẩn, hiệu xuất. Màu trắng là màu của loại bông lọc này.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Thứ hai là bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh: loại này sẽ rất khác sản phẩm đồng cấp với nó là chỉ có một tiêu chuẩn là EN779 – G4. Và đó cũng chính là loại bông lọc duy nhất của loại sợi thủy tinh này, màu xanh và trắng sẽ là màu sắc của bông lọc bụi sơn này.

Tấm và cuộn là hai dạng chủ yếu mà 2G sẽ cung cấp cho khách hàng đối với sản phẩm bông lọc bụi sơn.

Vận chuyển và giao bông lọc bụi sơn khắp cả nước:

Bông lọc bụi sơn là một trong những loại lọc bụi gọn nhẹ nhất của 2G, nên quý khách mua hàng cứ đặt hàng và chúng tôi sẽ vận chuyển đến cho các bạn (áp dụng vận chuyển trên toàn quốc). Đơn vị nào mua sỉ hay lẻ lại thì 2G cũng giao đến nơi cho các bạn, đặc biệt giá sản phẩm và phí vận chuyển sẽ rất rẻ.

Một số sản phẩm tương tự như bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn,…cũng được bán và vận chuyển tương tự như bông lọc bụi sơn.

Bông lọc bụi sơn của 2G hiện có mặt tại nhiều đơn vị tỉnh – thành phố như Bắc Ninh, Vũng Tàu, Bình Dương,…chúng tôi luôn tạo mọi thuận lợi để các bạn sử dụng được các sản phẩm chất lượng của 2G. Nếu muốn được sự tư vấn cụ thể từ công ty hoặc muốn thương lượng thêm về sản phẩm bông lọc bụi sơn, quý khách cứ gọi cho 2G theo số điện thoại liên hệ dưới đây để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem nhiều sản phẩm giá rẻ hơn<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload