Bán bông lọc bụi 20mm giá rẻ

Bạn muốn mua bông lọc bụi 20mm hay bông lọc bụi G4 với chi phí đầu tư thấp nhất, hãy đến với công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Ngày đăng: 24-08-2017

688 lượt xem

2G luôn muốn tạo mọi cơ hội tốt nhất cho khách hàng của mình, chính vì vậy mà chúng tôi bán bông lọc bụi 20mm nói riêng và nhiều sản phẩm khác với giá rẻ. Đó là một trong những cơ hội chúng tôi tạo ra cho các bạn. Tùy theo từng đối tượng khách hàng mà 2G sẽ thỏa thuận để định giá cho các sản phẩm, đảm bảo cả hai phía công ty và khách hàng đều hài lòng nhất có thể. Kể cả là bán sỉ số lượng lớn cho đại lý khác hay bán lẻ cho khách hàng gần – xa, thì đều áp dụng bán giá rẻ.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

 

Sản xuất bông lọc bụi G4 bằng sợi polyester:

Có lẽ đây là một trong những chất liệu sợi lọc được dùng để sản xuất ra nhiều loại bông lọc bụi nhất. Và bông lọc bụi G4 cũng không phải là ngoại lệ, chúng tôi sẽ gia công sao cho sợi bông lọc thật mềm và mịn, tránh bị xơ hay xù lông.

Với tiêu chuẩn EN779 – G4 nó là sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất trong tất cả các loại của bông lọc bụi. Hiệu xuất lọc đạt vào khoảng 95%, phải nói là rất cao. Qua cách gọi tên thì các bạn cũng có thể biết được bông lọc bụi G4 dày 20mm. Kích cỡ mẫu cũng tương tự bông lọc bụi G3, ngoài kích thước cơ bản thì 2G nhận gia công các đơn đặt hàng theo yêu cầu của khách.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI 20MM

Bông lọc bụi G4 lọc bụi được cho hệ thống AHU, ứng dụng này giống hoàn toàn với bông lọc bụi AHU. Bên cạnh đó thì nó cũng lọc được cho nhiều môi trường phòng sơn, bất cứ hệ thống nào có bụi.

2G – đơn vị phân phối hàng đầu:

Có thể nói tại TP.HCM – đơn vị sản xuất và phân phối chính của công ty chúng tôi. Tại đây chúng tôi được xem là một trong những đơn vị phân phối bông lọc bụi 20mm hàng đầu. Điều này đã được chứng minh qua sự tin tưởng của khách hàng dành cho phía công ty.

Cùng với bông lọc bụi 20mm thì khách hàng lâu năm của công ty cũng rất tin tưởng các sản phẩm lọc bụi còn lại. Đó là một số sản phẩm như bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 5mm G1,…

Chúng tôi đã cung cấp một số thông tin cơ bản của bông lọc bụi 20mm cho các bạn. Nếu như còn thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin gì về sản phẩm, các bạn có thể gọi về cho 2G theo số điện thoại liên hệ chúng tôi đã cung cấp. Các bạn sẽ được phản hồi và tư vấn trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi chắc chắn là bán với giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của các bạn nên các bạn đừng lo lắng nhiều về sản phẩm của công ty. Nếu không đúng thông tin đã nói thì 2G xin chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm hoặc hoàn trả chi phí cho các bạn như ban đầu.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC CÁC LOẠI

 

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm dành cho lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload