Bán bông lọc bụi sơn

2G chuyên cung cấp và phân phối bông lọc bụi sơn, bông lọc phòng sơn,…các sản phẩm dành cho lọc bụi phòng sơn, lọc bụi sơn vô cùng hiệu quả.

Ngày đăng: 25-08-2017

627 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên về kinh doanh các sản phẩm bông lọc bụi sơn đã nhiều năm nay. Ngoài bông lọc bụi sơn của dòng lọc phòng sơn ra thì chúng tôi còn rất nhiều loại khác. Vì hoạt động thương trường đã nhiều năm nên chúng tôi có nhiều kinh nghiệm rút ra từ sản xuất, phân phối đến đáp ứng giá cả cho người tiêu dùng. Nếu còn phân vân hay lo lắng hãy đến với 2G để được tư vấn chi tiết, tận tình nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt và chất lượng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

Bông lọc phòng sơn uy tín và hiệu quả của 2G:

Chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng hơn ai hết vì phải luôn quan tâm, cập nhật xu thế thị trường mới mong tồn tại lâu dài trong ngành công nghiệp này. 2G luôn mang đến sự đa dạng và hài lòng trong các sản phẩm bông lọc phòng sơn của mình. Hay nói cách khác là chúng tôi cung cấp cho khách những sản phẩm mới nhất, thiết kế đẹp mắt, đa dạng, nhiều kích cỡ để chọn lựa khác nhau.

Nhưng trong số bông lọc đó thì có hai loại là được ưa thích và sử dụng nhiều hơn cả. Loại thứ nhất có chất liệu từ các sợi PE tổng hợp, loại còn lại là chất liệu của các sợi thủy tinh có độ thấm hút bụi cực cao. Mỗi loại lại có nhiều thiết kế khác theo từng cấp độ tiêu chuẩn và độ dày riêng biệt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Đối với bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì cần phải đặt ở vị trí thích hợp mới lọc bụi được. Nó sẽ được lắp đặt trên sàn phòng sơn sau đó sẽ lọc bụi bình thường như nhiều sản phẩm còn lại. Còn bông lọc sợi PE thì không cần vị trí lắp đặt như sợi thủy tinh mà sẽ dùng lọc bụi theo quy trình bình thường.

Lọc bụi được cho mọi phòng sơn, buồng sơn nào có phát sinh ra bụi chính là ứng dụng chủ yếu của bông lọc phòng sơn.

Sản phẩm lọc bụi với vị trí đặt tương tự bông lọc sợi thủy tinh:

Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5, sản phẩm này cũng cần đến vị trí lắp đặt như bông lọc sợi thủy tinh. Nhưng khác một chút là nó được lắp vào trần phòng sơn chứ không phải là sàn phòng sơn. Bạn có thể xem thông kĩ hơn bằng cách click vào từ khóa in đậm trên.

Hãy mua hàng tại 2G để nhận được nhiều ưu đãi về giá thành cũng như thiết kế của sản phẩm. Bông lọc bụi sơn của 2G đảm bảo được ngành lọc bụi chứng nhận an toàn sử dụng, chúng tôi là công ty bán hàng uy tín nên không sử dụng bất cứ sản phẩm nhập khẩu nào có dấu hiệu giả mạo. Không đúng cam kết sẽ hoàn trả lại cho khách hàng 100% chi phí.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload