Bán lưới lọc bụi sơn chất lượng cao

2G chuyên bán các loại lưới lọc bụi khác nhau như lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi phòng sơn,…các sản phẩm này đều đạt chứng nhận là sản phẩm chất lượng cao.

Ngày đăng: 24-08-2017

673 lượt xem

Lưới lọc bụi sơn hoàn toàn là sản phẩm được 2G nhập khẩu từ nước ngoài về, chúng tôi có đủ sản phẩm dành cho các phòng sơn khác nhau. Lưới lọc bụi sơn là sản phẩm lớn bao gồm nhiều loại nhỏ khác nên nó lọc bụi rất đa dạng. Nói về quy cách, các kích cỡ thì khách hàng yêu cầu như thế nào chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm theo yêu cầu như thế. Giá cả thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí.

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LỌC BỤI SỢI TỔNG HỢP

 

Thông tin về lưới lọc bụi sơn:

Lưới lọc bụi phòng sơn của 2G có hai loại chủ yếu cho khách hàng lựa chọn đó là loại sợi thủy tinh và loại sợi tổng hợp. Mỗi loại lưới lọc bụi phòng sơn này lại có những tiêu chuẩn nhỏ, khác nhau dành cho các hệ thống phòng sơn.

Hình thức của các sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn thường thấy là các tấm lưới lọc hoặc các cuộn lưới lọc. Loại nào cũng có ưu điểm riêng và thường thì các khách hàng chủ yếu chọn các cuộn lưới lọc nhiều hơn. Cũng có thể thấy hình dạng cuộn trong các sản phẩm của lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp như là cuộn bông lọc G1 đến cuộn bông lọc G4.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Còn lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì là cuộn lọc bụi G4, vì đây là tiêu chuẩn duy nhất của sản phẩm. Tóm lại về độ đa dạng trong chọn lựa thì sợi tổng hợp là hơn sản phẩm sợi thủy tinh. Nhưng nếu khách hàng có yêu cầu khác về loại sợi thủy tinh, công ty chúng tôi vẫn có thể cung cấp theo yêu cầu của các bạn. Bên cạnh đó vẫn nhận gia công theo kích thước yêu cầu đối với tất cả các loại lưới lọc.

Một số sản phẩm lưới lọc khác:

Hình dạng gia công của lưới lọc bụi sơn khác hoàn toàn so với các sản phẩm như: lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi máy lạnh hay lưới lọc bụi bằng nhôm,…Các loại này đều có khung lọc và không được thiết kế với dạng cuộn.

Sản phẩm chất lượng lưới lọc bụi sơn của 2G hiện có mặt trên thị trường toàn quốc. Quý khách có thể gọi điện đặt hàng hoặc đến đơn vị của công ty tại TP.HCM để xem và chọn lựa. Khi đến mua trực tiếp sẽ có cơ hội xem trước sản phẩm, tư vấn thông tin, thương lượng giá cả với công ty,…Khách mua hàng qua gọi điện đặt hàng sẽ được chuyển hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất có thể.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

 

 

 

 

>>Click xem nhiều sản phẩm lưới lọc bụi hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload