Bông lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Bông lọc bụi sơn hay bông lọc phòng sơn đều là một sản phẩm giống nhau. Ngoài chất lượng sản phẩm phải được đảm bảo thì giá sản phẩm tại 2G được bán ra rất rẻ.

Ngày đăng: 22-08-2017

1,033 lượt xem

Tương tự như giấy lọc bụi sơn thì sản phẩm này cũng được bán ra bên ngoài với hai loại cơ bản. Cả bông lọc bụi sơn và giấy lọc bụi sơn đều là sản phẩm của dòng lọc phòng sơn nói chung. Tại các khu vực tỉnh – thành Bắc – Trung – Nam thì các bạn đều có thể tìm và mua được sản phẩm bông lọc bụi sơn của chúng tôi. Khi sử dụng sản phẩm các bạn không cần lo lắng về chất lượng, vì trước khi bán ra thì các sản phẩm đều phải được chứng nhận đạt chuẩn và an toàn mới được bán cho khách sử dụng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

Một số thông tin về bông lọc phòng sơn:

Không như giấy lọc bụi sơn làm từ giấy mà sản phẩm giấy lọc phòng sơn này được sản xuất từ chất liệu phổ biến cho nhiều bộ lọc khác. Cả hai loại bông lọc phòng sơn đều được sản xuất từ các sợi lọc bụi thông dụng.

Thiết kế của sản phẩm cũng giống như đại đa số nhiều sản phẩm còn lại của công ty. Sản phẩm hoàn chỉnh là các tấm bông lọc hoặc cuộn bông lọc với độ mềm và mịn mà các sợi polyester và sợi thủy tinh mang lại. Kích thước chủ yếu của giấy lọc phòng sơn là 2m x 20m, còn về độ dày các sản phẩm là rất khác nhau.

 

HÌNH ẢNH DẠNG TẤM CỦA BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Nói về sự đa dạng trong tiêu chuẩn thì bông lọc bụi sơn làm từ sợi polyester sẽ đa dạng hơn bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Trong khi loại polyester có đến bốn tiêu chuẩn thì loại thủy tinh chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất.

Bông lọc bụi sơn giúp hút sạch bụi cho các phòng sơn, các loại sơn làm cho hệ thống của bạn được sạch đẹp hơn. Khoảng thời gian tốt nhất mà các sản phẩm bông lọc lọc bụi hiệu quả nhất là không quá 1 năm.

Bán và gia công các sản phẩm lọc phòng sơn chất lượng khác:

2G chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Vì thế nếu các bạn có bất cứ yêu cầu nào về sản phẩm đặt hàng, cứ gọi cho chúng tôi. 2G nhận gia công bất kì đơn đặt hàng nào trên cả nước.

Ngoài gia công bông lọc bụi sơn thì chúng tôi cũng bán và gia công nhiều bộ lọc phòng sơn như: bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn,…

2G cam kết bán bông lọc bụi sơn đạt chất lượng cao và có giấy chứng nhận của Bộ Công thương. Giá thành sản phẩm sẽ tùy thuộc vào thỏa thuận giữa công ty và khách hàng để định giá. 2G có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn cho các bạn. Nếu chưa muốn đặt hàng thì 2G cũng có dịch vụ tư vấn thông tin miễn phí cho bạn, chỉ cần nhấc máy gọi cho 2G theo địa chỉ liên hệ. Hãy đặt hàng bông lọc bụi sơn của 2G ngay bây giờ, để sở hữu những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm chất lượng giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload