Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh cũng chính là bông lọc sàn phòng sơn. Vì nó được lắp trên sàn phòng để lọc bụi cho các phòng sơn khác nhau.

Ngày đăng: 08-09-2017

906 lượt xem

Với tên gọi bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, thì kiểu dáng gia công tương ứng của nó sẽ là các cuộn bông lọc bụi. Còn kiểu dáng các tấm lọc bụi hình chữ nhật, thì sẽ có tên gọi tương ứng khác là lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Tuy thiết kế và tên gọi khác nhau nhưng thực chất chúng chỉ là một sản phẩm. Có sự khác nhau này vì nhu cầu khách hàng đa dạng, nên chúng tôi cũng phải có sự đa dạng trong thiết kế.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

2G phân phối bông lọc sàn phòng sơn chất lượng:

Đây là sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu nước ngoài về và phân phối lại ở thị trường trong nước. Chính vì là hàng ngoại nhập nên càng phải đảm  bảo được chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi cam kết chỉ nhập bông lọc sàn phòng sơn của những nơi uy tín và chính hãng 100%. Đối với các nơi sản xuất không rõ địa chỉ hay xuất xứ không rõ ràng, chúng tôi loại trừ ngay từ đầu. Nên các bạn hãy yên tâm chọn mua hàng tại công ty 2G chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH NHIỀU CUỘN BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Đối với loại bông lọc này thì các nhà sản xuất dùng các sợi thủy tinh để gia công. Bản chất của sợi này đã có khả năng hút và thấm bụi sơn rất tốt, nên khi gia công thành phẩm hiệu xuất của nó đến 95%. Cũng giống các loại bông lọc bụi khác, tiêu chuẩn bông sợi thủy tinh cũng là EN779 với cấp độ G4. Đó là những thông số kĩ thuật chuẩn của sản phẩm, còn về kích thước như độ dày hoặc mỏng của bông lọc thì 2G có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm cùng dòng với bông lọc sợi thủy tinh:

Nếu đã biết đến bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, thì phải biết thêm về bông lọc trần phòng sơn. Một sản phẩm cùng thuộc dòng bông lọc phòng sơn với bông lọc sợi thủy tinh. Sản phẩm nảy cũng không hề kém cạnh với tiêu chuẩn F5, hiệu quả lọc bụi cũng không thua bông lọc thủy tinh là bao. (Click vào từ khóa in đậm trên để biết nhiều hơn về sản phẩm).

Bông lọc sàn phòng sơn được 2G bán tại TP.HCM và các tỉnh – thành gần xa trên cả nước. Bạn muốn mua sỉ vể phân phối lại hay mua lẻ để sử dụng trực tiếp cho hệ thống, công ty chúng tôi đều có phân phối đầy đủ. Không chỉ có bông lọc sàn phòng mà 2G còn áp dụng bán sỉ và lẻ cho nhiều sản phẩm như: bông lọc bụi sơn, các loại giấy lọc như giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn 2 lớp,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH VỚI KIỂU DÁNG KHÁC

Hãy đến mua bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh trực tiếp của 2G tại TP.HCM, các bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm hiểu về nhiều sản phẩm khác. Vừa mua được bông lọc bụi tốt – chất lượng, vừa được tư vấn và tham khảo thêm nhiều loại lọc phòng sơn khác. Các khách hàng ở xa thì có thể gọi điện đặt hàng theo yêu cầu, chúng tôi cam kết bán giá tốt nhất cho các bạn. Giá thành bán đúng giá hoặc có thể là thấp hơn cả giá thị trường.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm lọc phòng sơn chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload