Tấm lọc bụi G4 chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi chuyên bán các sản phẩm như tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc khử mùi,…với giá thành rẻ và đạt chất lượng hiệu quả cao.

Ngày đăng: 10-09-2017

790 lượt xem

Tấm lọc bụi G4 của chúng tôi sau khi gia công thành phẩm hoàn chỉnh, đã được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi sản xuất từ công nghệ cao của nước ngoài, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt để có được sản phẩm đạt chuẩn của ngành lọc bụi. Vì vậy mà nó sẽ có tiêu chuẩn EN779 và đạt cấp độ lọc bụi là G4. Tấm lọc bụi G4 hiện được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng sử dụng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4 THIẾT KẾ DẠNG BẰNG

 

2G sản xuất tấm lọc bụi G4 chất lượng:

Chúng tôi chọn mua những chất liệu nguyên chất nhất để sản xuất ra tấm lọc bụi G4. Vì 2G luôn xem khách hàng là thượng đế, mong muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất.

Khác với tấm lọc khử mùi có chất liệu từ sợi carbon, tấm lọc bụi G4 sẽ được dùng chất liệu phổ biến là sợi tổng hợp polyester (PE). Màu sắc chủ yếu của sợi lọc này đa phần là màu trắng như bông. Nó sẽ nằm bên trong và được các khung của tấm lọc bụi bao bọc. Khung lọc thì chủ yếu làm từ kim loại như nhôm hay thép, các kim loại này đều phải được chống gỉ trong thời gian nhất định. Cũng có nhiều kiểu thiết kế cho phần khung này, nhưng chủ yếu khách hàng tin dùng nhiều là kiểu ziczac hoặc kiểu thẳng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4 VỚI CÁC THIẾT KẾ KHÁC NHAU

 

Sản phẩm cơ bản của tấm lọc bụi AHU:

Tấm lọc bụi G4 chính là một trong hai tiêu chuẩn cơ bản của tấm lọc bụi AHU. Bộ lọc còn lại chính là tấm lọc bụi G2 với tiêu chuẩn EN779 và đạt cấp độ G2. Tuy nhiên cùng là sản phẩm của tấm lọc AHU, nhưng tấm lọc bụi G2 sẽ lọc bụi không bằng tấm lọc G4. Vì tiêu chuẩn và hiệu xuất của nó là thấp hơn.

Tuy nhiên nó vẫn có những ưu điểm nhất định khác, nếu muốn biết chi tiết hơn các bạn có thể click vào từ khóa in đậm trên.

Chúng tôi bán tấm lọc bụi G4 và nhiều sản phẩm khác như lưới lọc bụi công nghiệp, phin lọc carbon, lưới lọc than hoạt tính,…với giá tốt nhất cho khách hàng. Tức là chúng tôi sẽ bán giá bằng hoặc thậm chí là rẻ hơn giá trên thị trường hiện nay. Nếu muốn mua được nhiều sản phẩm mà chi phí thấp thì cách tốt nhất là các bạn nên mua sỉ của 2G. Chúng tôi sẽ lấy giá ưu đãi cho các bạn, tuy nhiên mua lẻ thì chúng tôi vẫn cam kết không bán quá đắt. Giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo hiệu quả 100%.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng giá rẻ của 2G<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload