Bán lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

Công ty 2G bán rất nhiều sản phẩm lưới lọc bụi sơn đạt chất lượng cao, trong số đó có lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh được khách hàng sử dụng rất hiệu quả.

Ngày đăng: 11-09-2017

685 lượt xem

Phải nói rằng khách hàng của 2G rất tin tưởng vào sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh của chúng tôi. Bởi chất liệu sợi lọc mà chúng tôi dùng sản xuất thành phẩm mang lại hiệu quả vô cùng cao. Sợi thủy tinh thấm hút bụi cực kì tốt cùng với hiệu xuất cao của sản phẩm, tạo nên một sản phẩm lọc bụi vô cùng tuyệt vời. Đó là nói về chất lượng còn giá bán thì có thể nói là thấp hơn giá của thị trường. Chúng tôi bán giá này cũng vì muốn giảm bớt chi phí cho khách hàng, các bạn không phải tốn quá nhiều chi phí khi mua lưới lọc bụi tại công ty 2G.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

 

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh của 2G:

 Như chúng tôi đã nói thì đây là một trong hai loại cơ bản của lưới lọc bụi sơn nói chung. Và cũng là sản phẩm được khách hàng lựa chọn mua rất nhiều. Sản phẩm này không cần khung lọc hay quy trình sản xuất quá cầu kì. Nó chỉ được gia công đơn giản bởi các sợi thủy tinh, thành phẩm sẽ là các tấm lưới lọc bằng dạng hình chữ nhật. Đối với loại lưới lọc này thì chúng tôi chỉ cung cấp một loại duy nhất là dạng sản phẩm thô.

 

HÌNH ẢNH NHIỀU TẤM LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

Lưới lọc sợi thủy tinh cũng có tiêu chuẩn là EN779, kích cỡ mỗi tấm lưới là 2m x 20m. Ngoài kích cỡ này chúng tôi vẫn có thể gia công theo yêu cầu khác của khách hàng. Một lưu ý là sản phẩm này chuyên dành cho lọc bụi chứ không thể khử mùi hôi. Nếu muốn khử mùi hôi hiệu quả cho hệ thống thì các bạn nên tham khảo sản phẩm lưới lọc than hoạt tính.

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh với các ưu điểm nổi bật:

Sản phẩm này có khả năng chịu nhiệt tốt; tuổi thọ trung bình cũng khá là cao. Khả năng hấp thụ và bám bụi tốt; giá bán tốt; sử dụng dễ dàng và không cần bảo quản cầu kì. Tuy nhiên nó cần được lắp đặt đúng vị trí là trên sàn phòng sơn.

Khác với lưới lọc bụi công nghiệp, sản phẩm này có thể dùng lọc bụi trực tiếp chứ không cần lắp đặt đúng vị trí mới lọc bụi được như lưới lọc sợi thủy tinh.

Trên đây là các thông tin cơ bản của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, nếu như còn thắc mắc khác về các sản phẩm của công ty 2G, xin liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. 2G sẽ tư vấn cụ thể và tận tình cho các bạn trước khi đặt hàng mua sản phẩm. Cam kết sản phẩm thật 100%, không bán sản phẩm lỗi hay có hư hỏng nào dù là nhỏ nhất. Hãy liên hệ ngay với 2G để nhận được sản phẩm chất lượng nhất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm lưới lọc chất lượng<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload