Phân phối lọc HEPA h14 chất lượng cao

Lọc HEPA H14 là sản phẩm phòng sạch an toàn và chất lượng dành cho các hệ thống phòng sạch không khí hiện nay. Các sản phẩm màng lọc HEPA này có giá thành ổn định và đảm bảo chất lượng cao nên được nhiều đối tượng khách hàng tin dùng.

Ngày đăng: 12-09-2017

594 lượt xem

LỌC PHÒNG SẠCH-KHÔNG HỀ KHÓ

CHỈ SỢ KHÔNG TÌM THẤY NHÀ CUNG ỨNG TỐT

LỌC PHÒNG SẠCH VÀ HƠN THẾ NỮA

ĐÃ CÓ LỌC HEPA H14 CHẤT LƯỢNG CAO

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

CHỌN LỌC HEPA-KHÔNG CÒN QUÁ KHÓ

Công ty chúng tôi hiện nay đang cung cấp nhiều sản phẩm lọc phòng sạch hiệu quả và chất lượng đảm bảo an toàn trên thị trường cả nước. Các nhà đầu tư phòng sạch đã tìm đến chúng tôi như một thương hiệu sản xuất lọc phòng sạch uy tín tại Việt Nam.

Nhất là các sản phẩm màng lọc HEPA, đảm bảo chất lượng ở mỗi cấp độ lọc khác nhau. Đặc biêt có sản phẩm lọc HEPA H14, là một lọc phòng sạch có khả năng sử dụng rất tốt và ổn định.

Được mệnh danh là một màng lọc chất lượng, lọc HEPA H14 có thể sử dụng cho nhiều mục tiêu lọc khí tại phòng sạch hiện nay, nhất là các khu vực phòng thí nghiệm phòng nuôi cấy mô sinh học và một số bộ phận lọc khí tại nhà máy xí nghiệp.

HÌNH ẢNH LỌC MÀNG LỌC HEPA

LỌC HEPA H14-CÓ GÌ ĐÁNG DÙNG?

Chúng tôi sẽ không mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo nhất mà chính xác là mang đến mọt sản phẩm thích hợp nhất cho môi trường của bạn. Chính vì thế, lọc HEPA H14 cũng đucợ chọn dựa trên sự tương thích giữa lọc HEPA với môi trường phòng sạch hiện tại của bạn.

Lọc HEPA H14 sản xuất theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo hiệu suất lọc ở mức tiêu chuẩn  EN1822 – H14, >=99,995%@0,3micron. Sản phẩm được làm theo công nghệ châu Âu với tiêu chuẩn vượt trội và không ló lắng về vấn đề lắp đặt.

Lọc HEPA H13 có các bộ phận khá đơn giản nhưng có nhiệm vụ quan trọng trong việc sàng lọc lượng tạp chất có trong không khí nhờ bộ phận lọc từ sợi thủy tinh và sợi tổng hợp.

Lọc HEPA còn đucợ bảo vệ nhờ lớp vỏ màng lọc chắc chắn từ nhôm, gỗ, GI hoặc inox dành cho lọc HEPA chịu nhiệt.

Chính vì vậy, quý khách không cần lo lắng những vấn đề phát sinh liên quan đến tác hại của môi trường với màng lọc của chúng tôi.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIÊT

MUA LỌC HEPA H140-TIẾT KIỆM ĐẦU TƯ

Một phương châm quan trọng của công ty chúng tôi là tạo nên những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo giá thành hợp lí đến tay quý khách. Vì không phải mất chi phí nhập khẩu từ nước ngoài, nên sản phẩm của chúng tôi đã giảm ở mức tuyệt đối nhằm giúp mọi khách hàng đều có cơ hội sở hữu sản phẩm.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt, công ty chúng tôi còn sản xuất lọc HEPA H14 tích hợp trong thiết bị lọc Fan filter unit-FFU để mang lại sản phẩm lọc khí hoàn thiện nhất cho phòng sạch của bạn.

Một lưu ý quan trọng là quý khách cần chọn lọc HEPA có cấp độ tương ứng với lưu lượng không khí phòng sạch. Vì thế ngoài lọc HEPA H14 cho các phòng class 10.00 quý khác còn có thể chọn lọc HEPA tiêu chuẩn H10 đến H15 cho nhiều môi trường nữa.

HÌNH ẢNH ẢNH LỌC HEPA H13

<<XEM CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA KHÁC>>

 

CHỌN LỌC HEPA-KHÔNG QUÁ KHÓ CHỈ CẦN LIÊN HỆ

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload