Giá bông lọc bụi G3 tại TP.HCM

Bông lọc bụi G3 được 2G phân phối tại TP.HCM với giá bán rất rẻ, bông lọc dày khoảng 15mm nên còn gọi là bông lọc bụi 15mm.

Ngày đăng: 11-09-2017

749 lượt xem

Bông lọc bụi G3 của chúng tôi được bán tại thị trường TP.HCM với số lượng rất lớn. Tại đây chúng tôi áp dụng bán bông lọc bụi G3 cả sỉ và lẻ cho khách hàng của mình. 2G rất hiểu tâm lý khách hàng đồng thời cũng tạo cơ hội thuận lợi cho khách hàng mua được nhiều sản phẩm. Chính vì vậy mà giá bông lọc G3 được bán rất rẻ, cam kết bán giá tốt cho các bạn. Tuy nhiên chúng tôi vẫn dựa trên yếu tố cả nhà phân phối và người tiêu dùng cùng có lợi.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

 

2G phân phối bông lọc bụi 15mm vừa rẻ vừa chất lượng:

Để tạo được niềm tin với khách hàng của mình thì bán giá rẻ thôi là chưa đủ. Điều quan trọng hơn hết là sản phẩm đó phải đạt chất lượng sử dụng hiệu quả.

Để sản xuất ra bông lọc bụi 15mm hoàn chỉnh, chúng tôi đã tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Quy cách đóng gói và bảo quản cũng phải được đảm bảo 100%, không để sai sót. Chúng tôi thiết kế bông lọc bụi 15mm thành các cuộn bông lọc với các thông số kĩ thuật nhất định. Sau đó sẽ đóng gói trong các túi nylon để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI G3 TRONG TÚI NYLON

Một sản phẩm bông lọc bụi G3 hoàn chỉnh phải đảm bảo được các tiêu chuẩn sau: độ dày cơ bản là 15mm, đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi là EN779, hiệu xuất lọc bụi trong khoảng từ 80 – 85%. Tuy có hiệu xuất lọc cao nhưng nó vẫn chưa được gọi là sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất. Mà cao nhất phải là bông lọc bụi G4 hay còn gọi là bông lọc bụi 20mm.

Bông lọc bụi G3 được sản xuất từ chất liệu phổ biến:

Tại sao chúng tôi gọi là chất liệu phổ biến, vì đây là chất liệu được dùng sản xuất khá nhiều sản phẩm lọc bụi. Đó chính là các sợi tổng hợp polyester (PE), các sợi này sau khi gia công thường có màu đặc trưng là màu trắng. Chúng tôi dùng nó sản xuất bông lọc bụi G3, sợi lọc phải đảm bảo có độ mềm và mịn nhất định, nếu gia công thành phẩm mà bị xơ hoặc xù lông thì sản phẩm không đạt yêu cầu.

Ngoài bông lọc bụi G3 thì còn nhiều sản phẩm khác cũng sản xuất từ sợi này như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 10mm, bông lọc khí, bông lọc nước thủy sản,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI MÀU SẮC KHÁC NHAU

Tuy bông lọc bụi G3 có kích thước cơ bản là 15mm, nhưng nếu khách đặt hàng theo yêu cầu tỉ lệ khác thì 2G vẫn có thể gia công cho khách hàng. Nhận đơn đặt hàng tại TP.HCM và nhiều nơi khác trên cả nước. Cam kết sản phẩm sử dụng hiệu quả 100%, nếu không hiệu quả sẽ hoàn trả chi phí cho các bạn. Nếu nhận được sản phẩm mà phát hiện bị lỗi, công ty chúng tôi sẽ đổi lại và giao hàng mới cho các bạn. Hãy đặt hàng tại công ty 2G để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem giá của nhiều sản phẩm khác tại TP.HCM<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload