Giấy lọc phòng sơn 3 lớp chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp cũng chính là giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Sản phẩm này được công ty 2G bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam trên khắp cả nước.

Ngày đăng: 13-09-2017

1,044 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp của công ty 2G chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng rất cao. Không chỉ sử dụng hiệu quả 100% mà còn an toàn cho môi trường và khách hàng. Chất liệu giấy xenlulo nguyên chất 100% không gây độc hại cho người sử dụng, 2G đảm bảo lọc sạch bụi cho phòng sơn của bạn một cách tốt nhất. Từ trước đến nay chưa có khách hàng nào phản hồi không tốt về sản phẩm này của 2G.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

Thông tin về giấy lọc bụi sơn 3 lớp:    

Ngoài tên gọi trên thì nó còn được gọi là giấy lọc bụi sơn 3 lớp, 3 lớp tức là sản phẩm sẽ gồm ba lớp vật liệu lọc được thiết kế xếp dính vào nhau. Nhưng chỉ có hai lớp làm từ giấy xenlulo, lớp còn lại làm từ sợi tổng hợp hay còn gọi là bông lọc bụi. Giấy lọc bụi sơn 3 lớp hoàn chỉnh là phải bao gồm đầy đủ 3 lớp này.

Các lớp giấy được thiết kế khá giống với hình cái quạt giấy, tức là sẽ có các nếp gấp lặp đi lặp lại đều nhau. Hai mặt giấy là hai màu khác nhau: màu trắng và màu nâu. Còn lại là lớp bông lọc bụi, khách hàng muốn nó đặt giữa hai lớp giấy hay đặt bên trên cùng thì chúng tôi sẽ gia công theo yêu cầu. Ngoài ra thì sản phẩm sẽ không cần phải gia công thêm thành phần nào nữa.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP VỚI THIẾT KẾ GẤP NẾP

Chính vì thế mà tạo cho giấy lọc bụi sơn 3 lớp sự nhẹ, gọn, giúp cho việc vận chuyển sản phẩm đi xa trở nên nhanh và dễ dàng hơn. Nếu như khách hàng không muốn gia công thêm lớp bông lọc vào sản phẩm này, thì chúng tôi có sản phẩm khác chỉ gồm hai lớp giấy đó chính là giấy lọc phòng sơn 2 lớp. Sản phẩm này chi phí không đắt mà lọc bụi lại cũng rất tốt.

Thiết kế giấy lọc phòng sơn theo yêu cầu:

Chúng tôi thiết kế sản phẩm lọc bụi theo yêu cầu đối với tất cả các sản phẩm của công ty, chứ không chỉ riêng dòng giấy lọc phòng sơn nói chung và giấy lọc phòng sơn 3 lớp nói riêng. Nếu khách hàng hoặc đại lý nào muốn đặt hàng sản phẩm của công ty, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm sớm nhất.

Chúng tôi còn một số sản phẩm của dòng lọc phòng sơn, các bạn có thể xem và tham khảo thêm như: giấy lọc phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô, lọc trần phòng sơn,… 

Công ty 2G luôn bán sản phẩm chính hãng, được công nhận của ngành lọc bụi – lọc khí. Sản phẩm dù lỗi nhỏ nhất chúng tôi cũng không bán cho khách, nếu khách nhận hàng phát hiện sai sót thì 2G sẽ cho đổi lại sản phẩm hoàn toàn mới. Chúng tôi cũng có thể tư vấn thông tin cho khách trước khi đặt mua sản phẩm. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm của 2G để có cơ hội sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất từ trước đến nay.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem nhiều sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload