Bán bông lọc bụi G2

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm bông lọc bụi như bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi AHU. Giá bán các sản phẩm rất hợp lý với nhu cầu khách hàng sử dụng.

Ngày đăng: 15-09-2017

670 lượt xem

2G là một đơn vị bán bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi G2 nói riêng nổi tiếng rất uy tín. Qua quá trình nắm bắt thị trường, chúng tôi đã có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bông lọc G2 chất lượng và hiệu quả nhất. Bông lọc bụi G2 của G2 đạt chất lượng 100%, hiệu quả lọc sạch bụi cho phòng sơn của nó vô cùng tốt. Mỗi hệ thống phòng sơn thì công ty chúng tôi sẽ cung cấp loại bông lọc tiêu chuẩn phù hợp, tương ứng với đặc điểm của nó. Đồng thời sản phẩm của chúng tôi cũng đa dạng nhiều kích thước, các bạn thoải mái chọn theo mong muốn của mình.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI G2

 

2G bán bông lọc bụi 10mm giá rẻ:

Ngoài mặt chất lượng bắt buộc phải đảm bảo ra thì chúng tôi cũng quan tâm đến việc định giá cho sản phẩm. Như các khách hàng quen thuộc của công ty đều biết rằng, 2G luôn bán giá tốt nhất cho khách của mình. Chúng tôi một là bán bông lọc bụi 10mm bằng với giá trên thị trường, hai là sẽ bán rẻ hơn. Đặc biệt nếu khách nào mua càng nhiều sản phẩm hoặc đại lý nào mua sỉ, chắc chắn các bạn sẽ càng được ưu đãi.

Bông lọc 10mm có các thông số cơ bản sau: EN779 – G2 là tiêu chuẩn của sản phẩm; sợi polyester lọc bụi G2 dày khoảng 10mm; kích thước mỗi cuộn 2m x 20m; hiệu xuất khoảng 60 – 65%;…đây được xem là các thông số chuẩn của sản phẩm. Nhưng cũng có một số khách hàng yêu cầu gia công bông lọc bụi G2 theo kích thước, độ dày mỏng khác. Vấn đề này thì công ty 2G chúng tôi có nhận gia công theo bất cứ đơn đặt hàng nào từ khách sử dụng.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LỌC BỤI G2 TRONG TÚI NYLON

Bông lọc bụi G2 tuy lọc bụi hiệu quả và hiệu xuất cũng khá cao, nhưng nó vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với bông lọc bụi G4. Bông lọc bụi G4 là sản phẩm cùng dòng bông lọc bụi sợi tổng hợp polyester với bông lọc bụi G2. Các bạn có thể xem chi tiết hơn với từ khóa in đậm bên trên (click vào từ khóa).

Đóng gói và vận chuyển bông lọc bụi G2:

 Chúng tôi chủ yếu vẫn là dùng các túi nylon to để đóng gói sản phẩm bông lọc bụi G2. Các sản phẩm sẽ được đóng thành từng cuộn, đây cũng là dạng thành phẩm hoàn chỉnh của nó. Sau đó chúng tôi sẽ vận chuyển và giao hàng theo yêu cầu của khách, 2G giao hàng trên thị trường toàn quốc. Mua lẻ hay sỉ chúng tôi cũng giao tận nơi và đúng thời gian đã hẹn.

Ngoài bông lọc bụi G2 công ty chúng tôi còn một số sản phẩm khác, cũng thuộc dòng bông lọc bụi. Đó là bông lọc bụi G3, bông lọc bụi AHU, bông lọc khí,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

Nếu chưa biết nhiều về các sản phẩm hoặc còn đang phân vân, chọn lựa không biết sản phẩm nào là tốt nhất. Các bạn hãy gọi về cho 2G, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cụ thể về thông tin sản phẩm cho các bạn. Chúng tôi linh hoạt trong việc định giá sản phẩm, tức là có thể trao đổi – thỏa thuận lại giá bán nhằm mang lại lợi ích cho cả hai bên. 2G là đơn vị bán bông lọc bụi uy tín – chất lượng – hợp lý, hy vọng mang đến cho các bạn sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay. 

 

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload