Giấy lọc buồng sơn chất lượng cao giá rẻ

Công ty chuyên cung cấp các loại giấy lọc bụi như giấy lọc bụi sơn, giấy lọc buồng sơn,…Sản phẩm có nhiều loại, nhiều kích thước đa dạng, phù hợp nhu cầu khách hàng.

Ngày đăng: 16-09-2017

640 lượt xem

Nhu cầu mua hàng của khách tiêu dùng ngày càng tăng, đồng thời họ cũng yêu cầu sự đa dạng trong sản xuất, thiết kế sản phẩm. Nên công ty chúng tôi phân phối ra thị trường nhiều loại giấy lọc buồng sơn khác nhau từ kiểu dáng, độ dày – mỏng sản phẩm đến tiêu chuẩn, hiệu xuất. Nhằm đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng, mang đến cho khách các sản phẩm hữu hiệu nhất. Giấy lọc buồng sơn của 2G bán đúng giá, hợp lý nên được khách hàng tin cậy và sử dụng rộng rãi. Và điều quan trọng là sản phẩm mang lại hiệu quả vô cùng cao trong quá trình lọc bụi cho phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

 

Gia công và đóng gói giấy lọc bụi sơn:

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn của chúng tôi được gia công với chất liệu 100% từ giấy xenlulo, số lượng lớp giấy tùy theo yêu cầu khách hàng mà gia công. Giấy được xếp thành các nếp gấp lên xuống đều nhau, sau đó sẽ khoét các lổ nhỏ trên bề mặt để giúp có độ thoáng khí.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Các lớp giấy sẽ được thiết kế chồng lên nhau vừa khít, mỗi lớp giấy là mỗi màu sắc khác nhau. Sau khi thành phẩm hoàn chỉnh thì được đóng gói trong các túi nylon, nhằm bảo quản tốt chất lượng sản phẩm. Sản phẩm làm hoàn toàn từ giấy nên rất nhẹ so với nhiều bộ lọc bụi khác, vận chuyển đi xa cũng không sợ bị xóc vỡ. Kiểu đóng gói này cũng được làm tương tự với sản phẩm bông lọc bụi sơn.

Hai loại giấy lọc bụi sơn cơ bản:

Chúng tôi cung cấp giấy lọc bụi sơn theo yêu cầu của khách, số lượng lớp giấy cũng dựa vào nhu cầu của các bạn mà gia công. Nhưng chủ yếu có hai loại mà khách hàng yêu cầu nhiều là: giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Mỗi loại có đặc điểm riêng, có khả năng lọc bụi khác nhau nhưng đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Về mặt hiệu xuất thì loại giấy lọc bụi sơn 3 lớp sẽ cao hơn và tốt hơn, vì nó có đến 3 lớp vật liệu lọc.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Giấy lọc buồng sơn của chúng tôi lọc bụi cho nhiều môi trường phòng sơn khác nhau. Nói chung nơi nào có bụi sơn thì sản phẩm đều lọc được rất tốt, trả lại cho bạn môi trường không khí trong lành, sạch mát. Sản phẩm có bán trên thị trường toàn quốc Việt Nam, nên các bạn có thể mua được dễ dàng sản phẩm của chúng tôi. Hãy đặt hàng ngay từ bây giờ để nhanh chóng có cho mình sản phẩm chất lượng nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm chất lượng tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload