Giấy lọc buồng sơn 3 lớp chất lượng cao

Giấy lọc buồng sơn 3 lớp còn có tên khác là giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Đây là sản phẩm dành cho lọc bụi buồng sơn, sử dụng hiệu quả và được 2G đảm bảo chất lượng.

Ngày đăng: 16-09-2017

619 lượt xem

Bụi sơn nói riêng và các loại bụi khác nói chung gây ảnh hưởng lớn đến con người và môi trường. Nhằm hạn chế cũng như cải thiện được lượng bụi phát sinh, mang lại dòng không khí sạch cho môi trường cần có thiết bị chuyên lọc bụi sơn. Giấy lọc bụi sơn 3 lớp chính là một sản phẩm hoàn hảo dành cho việc xử lý vấn đề này. Sản phẩm được bán và phân phối bởi công ty TNHH SX TM DV 2G, một trong những công ty uy tín – chất lượng – kinh nghiệm tại TP.HCM nói riêng. Chúng tôi đã bán sản phẩm cho khách hàng khắp các khu vực trên toàn quốc. Và ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 3 LỚP

 

2G bán giấy lọc buồng sơn 3 lớp chất lượng:

 Giấy lọc buồng sơn 3 lớp của 2G được sản xuất với dây chuyền hiện đại, ngành lọc khí – lọc bụi đã kiểm tra đánh giá sản phẩm đạt chuẩn cao 100%. Giấy lọc buồng sơn 3 lớp có gốc từ giấy lọc buồng sơn. Từ giấy lọc buồng sơn chúng tôi sẽ thiết kế số lượng lớp giấy lọc theo yêu cầu của khách hàng. Hai loại mà khách hàng yêu cầu chủ yếu là 2 lớp giấy và 3 lớp giấy.

Giấy lọc buồng sơn 3 lớp này thì có hiệu xuất cao hơn, khả năng lọc sạch bụi sơn của nó rất tốt. Vì ngoài hai lớp giấy lọc xenlulo thì nó có thêm một lớp sợi tổng hợp. Lớp sợi tổng hợp này được gia công thành một lớp riêng biệt với dạng tấm. Hai lớp giấy sẽ được tạo độ thoáng khí bằng cách khoét một lớp lỗ trên bề mặt, sau đó mặt giấy sẽ được gấp thành các nếp nối tiếp nhau.

 

HÌNH ẢNH BỀ MẶT GIẤY MÀU NÂU CỦA GIẤY LỌC 3 LỚP

Loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp (cùng dóng với giấy lọc 3 lớp) tuy hiệu xuất không bằng loại 3 lớp, nhưng giá thành khi đầu tư sẽ thấp hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm này bằng cách click vào từ khóa trên.

2G cung cấp giấy lọc buồng sơn 3 lớp theo đơn đặt hàng:

Tuy chúng tôi gia công giấy lọc buồng sơn 3 lớp với nhiều tỉ lệ mẫu sẵn có cho các bạn chọn lựa. Nhưng ngoài các mẫu này thì, chúng tôi vẫn nhận các đơn đặt hàng theo các kích cỡ mà khách yêu cầu. Trước khi đặt hàng các bạn nên tìm hiểu thật kĩ đặc điểm phòng sơn của mình, để nhận được sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi.

Noí về lọc bụi sơn thì ngoài giấy lọc 3 lớp này, công ty 2G còn khá là nhiều sản phẩm khác cũng lọc bụi sơn rất tốt. Chẳng hạn như các sản phẩm: giấy lọc bụi sơn, bông lọc bụi sơn, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

 

HÌNH ẢNH MỘT THIẾT KẾ GIẤY LỌC 3 LỚP HOÀN CHỈNH

Công ty 2G phân phối và giao hàng trên khắp khu vực cả nước. Các bạn chỉ cần đặt hàng việc còn lại là của 2G chúng tôi, chất lượng sản phẩm được chúng tôi đảm bảo và chịu trách nhiệm. Sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi trả lại và hoàn tiền lại cho các bạn 100%. Nếu còn thắc mắc khác hãy gọi về cho 2G để được phản hồi sớm nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Click để tham khảo nhiều sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload