Tấm lọc carbon than hoạt tính chất lượng cao

Tấm lọc carbon, tấm lọc than hoạt tình được phân phối bởi công ty 2G, sản phẩm chuyên khử mùi hôi phát sinh cho môi trường công nghiệp rất hiệu quả.

Ngày đăng: 17-09-2017

639 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc carbon được sản xuất chủ yếu từ các sợi carbon có chứa than hoạt tính. Đối với tấm lọc carbon dạng này thì có màu đen, còn phần khung bên ngoài thì thường sử dụng kim loại để gia công. Có hai loại được dùng nhiều nhất đó là nhôm hoặc thép, các khung này phải được chống gỉ, sét trong thời gian nhất định. Nhằm bảo vệ tốt các sợi carbon là vật liệu lọc chính nằm phía bên trong. Một sản phẩm tấm lọc hoàn chỉnh là vừa có vật liệu lọc, vừa phải có khung đã gia công chắc chắn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON 

 

Tấm lọc than hoạt tính chất lượng cao được bán bởi 2G:

Tấm lọc than hoạt tính thực chất là một tên gọi khác của tấm lọc carbon, vì trong thành phần sợi carbon có tẩm thêm than hoạt tính nên nó mới có thêm tên gọi này. Công ty 2G đảm bảo với các bạn đây là sản phẩm được gia công chính hãng, không phải hàng kém chất lượng. Nếu như nhận hàng mà phát hiện bất cứ sự giả mạo nào, công ty chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Một điểm quan trọng nữa đó là sản phẩm của chúng tôi đã được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận chất lượng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON VỚI KIỂU DÁNG KHUNG KHÁC

Tấm lọc than hoạt tính này không được gọn nhẹ như nhiều loại lọc bụi khác, vì nó có nhiều bộ phận cấu tạo hơn, đặc biệt lại có thêm phần khung lọc bằng nhôm. Nhưng phần khung này cũng là một ưu điểm của sản phẩm, nó sẽ bảo quản phần vật liệu lọc làm chất lượng sử dụng cao hơn. Ngoài bán cho khách hàng sản phẩm có khung hoàn chỉnh, công ty 2G cũng có bán cả dạng thô tức là chỉ có vật liệu lọc chứ không có khung. Dạng này thì thường gọi là lưới lọc than hoạt tính.

Giá bán của tấm lọc carbon:

Các sản phẩm của công ty 2G kể cả tấm lọc carbon đều không quy định giá bán cụ thể. Khi khách có nhu cầu hay đặt hàng với chúng tôi thì thường sẽ cùng nhau thương lượng giá bán cùng nhau, sau đó mới quyết định giá bán là bao nhiêu. Chúng tôi làm vậy cũng nhằm mang lại lợi ích cho cả hai bên, tạo sự hài lòng trong lòng khách hàng của mình. Nhưng có một điều chắc chắn là 2G sẽ bán rất đúng giá thị trường, không bán đắt hơn cho các bạn, thậm chí có phần rẻ hơn.

Tương tự đối với các sản phẩm như: lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lưới nhôm lọc dầu, tấm lưới lọc bụi,…chúng tôi cũng tiến hành bán như vậy cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH (DẠNG THÔ)

Sản phẩm tấm lọc carbon có bán lẻ tại công ty chúng tôi ở TP.HCM, bỏ sỉ cho các đại lý mua về bán lại với giá rẻ. Hiện nay chúng tôi có thị trường tại khắp tỉnh – thành cả nước, vận chuyển sản phẩm đi nhiều khu vực cả nước. Khách có nhu cầu gia công sản phẩm theo yêu cầu riêng, hãy liên hệ 2G để nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Nếu muốn biết thêm về các sản phẩm khác vui lòng click vào link bên dưới.

 

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload