Bán lưới lọc bụi AHU chất lượng cao

Sản phẩm lưới lọc bụi AHU dùng lọc bụi cho hệ thống AHU và nhiều loại bụi khác nói chung. Ngoài dạng lưới làm từ sợi polyamide thì còn tấm lọc bụi AHU từ sợi tổng hợp.

Ngày đăng: 17-09-2017

763 lượt xem

Dòng sản phẩm lưới lọc bụi nói chung của công ty 2G có rất nhiều loại lọc bụi khác nhau. Và lưới lọc bụi AHU là một trong số các sản phẩm thuộc dòng này. Đối với loại lưới lọc này chúng tôi bán hai loại chủ yếu: loại lưới nguyên cuộn (tức là chưa gia công thành tấm) và loại có khung thành tấm hoàn chỉnh. Ngoài các thông số kĩ thuật cơ bản quy định bắt buộc của lưới lọc bụi AHU, thì các kích thước như chiều dài, độ dày – mỏng sản phẩm chúng tôi có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU SỢI POLYAMID

 

Lưới lọc bụi AHU của 2G:

Sản phẩm lưới lọc bụi AHU làm từ sợi polyamide có đặc điểm là không có nhiều tiêu chuẩn như loại làm từ sợi tổng hợp. Màu sắc của tấm lưới cũng khác nhau, màu của nó thường là đen. Còn loại tấm lọc bụi AHU sợi tổng hợp thường là màu trắng, màu trắng là màu của sợi tổng hợp.

Tấm lưới lọc bụi AHU sợi polyamide sẽ có độ mỏng hơn loại còn lại, bề mặt lưới lọc cũng không dày như sợi tổng hợp. Bề mặt lưới sẽ có độ thoáng khí bằng những khoảng cách nhỏ, các lổ nhỏ này được thiết kế rất tỉ mỉ. Các sợi vật liệu lọc đan xen vào nhau dày đặc, khung bên ngoài vật liệu cũng không dày như tấm lọc AHU sợi tổng hợp. Nên lưới lọc bụi AHU có độ nhẹ hơn khi vận chuyển.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU SỢI TỔNG HỢP

Lưới lọc bụi AHU sẽ chuyên về lọc bụi cho các hệ thống trong môi trường công nghiệp. Ngược lại với lưới lọc AHU thì sản phẩm này chỉ chuyên về khử mùi hôi cho môi trường công nghiệp, đó chính là lưới lọc than hoạt tính làm từ sợi carbon.

2G cam kết chất lượng của lưới lọc bụi AHU:

Trước khi bán sản phẩm cho khách hàng, công ty chúng tôi phải đảm bảo sản phẩm đó được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận chất lượng thì mới bán. Nên các bạn không cần lo lắng về hiệu quả sử dụng lưới lọc bụi AHU của công ty 2G. Nhà sản xuất nào cũng mong bán được nhiều sản phẩm, thu được lợi nhuận cao, nhưng 2G chúng tôi cũng rất chú trọng và nghĩ đến lợi ích của khách hàng.

Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm chất lượng mà còn bán giá rất tốt cho khách hàng của mình. Các sản phẩm tại 2G đều có giá bán rất rẻ, không chỉ lưới lọc bụi AHU mà còn một số như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, tấm lọc bụi G2, túi lọc thứ cấp,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

Công ty 2G chỉ bán sản phẩm chính thống nhập từ các địa chỉ uy tín của nước ngoài. Nếu không nhập khẩu thì chúng tôi sẽ trực tiếp gia công và sản xuất, nói không với các sản phẩm hàng giả mạo. Đảm bảo nếu không đúng cam kết, chúng tôi sẽ đổi trả lại sản phẩm hoặc hoàn tiền lại cho các bạn 100%. Nếu chưa rõ hoặc muốn biết thêm nhiều thông tin khác, hãy gọi cho 2G để đội ngũ 2G tư vấn chi tiết cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm lưới lọc bụi<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload