Giấy lọc buồng sơn 2 lớp chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc buồng sơn 2 lớp hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn 2 lớp, sản phẩm được công ty 2G bán với giá rất rẻ và có chất lượng tiêu chuẩn cao.

Ngày đăng: 18-09-2017

1,051 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp này chuyên về lọc bụi cho các loại phòng như: phòng sơn hoặc chế biến đồ gỗ, phòng sơn tĩnh điện nói chung,….Sản phẩm này được bán với chi phí thấp, thuận lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm. Vì giá bán rẻ thì khách hàng sẽ mua được nhiều sản phẩm hơn. Giấy lọc của chúng tôi rẻ nhưng chất lượng, chứ không phải dạng sản phẩm “tiền nào của nấy”. Cam kết chất lượng đã qua kiểm nghiệm và có chứng nhận của ngành lọc bụi Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 2 LỚP

 

Gia công giấy lọc buồng sơn 2 lớp:

Sản phẩm này bao gồm hai lớp giấy dán và xếp lại với nhau, bề mặt của giấy lọc buồng sơn thì được khoét lỗ để giúp cho có độ thoáng khí. Giấy lọc được gia công thành tấm, bề mặt giấy lọc được gấp thành các nếp đều nhau. Về kích thước thì chúng tôi sẽ gia công theo đơn đặt hàng hoặc yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng sử dụng các túi nylon để bảo quản sản phẩm, nhằm tránh các tác nhân ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 2 LỚP DẠNG ĐỨNG

Sản phẩm này làm từ chất liệu giấy nên rất nhẹ, cũng không có khung lọc nên vận chuyển đi xa rất thuận lợi. Giấy lọc này cũng không chứa thành phần độc hại trong quá trình sản xuất, nên an toàn cho người sử dụng và cả môi trường. Cùng với giấy lọc bụi sơn 2 lớp, chúng tôi có loại giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Loại này lọc bụi còn tốt hơn cả loại 2 lớp.

2G giao giấy lọc buồng sơn trên toàn quốc:

Công ty chúng tôi cũng có dịch vụ vận chuyển sản phẩm tận nơi trên toàn quốc, đối với sản phẩm giấy lọc buồng sơn 2 lớp nói riêng và sản phẩm lọc phòng sơn nói chung. Chúng tôi cam kết giao đúng thời gian đã hẹn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho các bạn. Trong TP.HCM và các khu vực lân cận thì thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn.

Bên cạnh giấy lọc buồng sơn 2 lớp thì chúng tôi còn bán một số bộ lọc bụi hiệu quả khác như: bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc bụi sơn, tấm lọc trần phòng sơn,…

 

HÌNH ẢNH MỘT GÓC CỦA GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

 Công ty 2G bán sản phẩm uy tín và hiệu quả, không bán hàng lỗi, hàng nhái. Nếu có bất cứ lỗi nhỏ nào chúng tôi cũng xin đổi sản phẩm khác cho các bạn. Nếu sử dụng không hiệu quả như cam kết, sẽ trả lại mọi chi phí ban đầu. Không hài lòng về giá sản phẩm, có thể gọi cho chúng tôi để trao đổi và thương lượng lại. Hãy đặt hàng của công ty 2G để có cơ hội sử dụng những sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload