Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi có bán các loại bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc sàn phòng sơn với đủ các kiểu dáng thiết kế khác nhau, cam kết sẽ bán giá rất rẻ.

Ngày đăng: 18-09-2017

616 lượt xem

Sản phẩm bông lọc phòng sơn bụi thủy tinh do công ty 2G nhập khẩu nước ngoài, hiện nay đã có mặt rộng rãi trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Có nhiều kiểu dáng thiết kế cho các bạn chọn lựa như kiểu cuộn, kiểu lưới, kiểu tấm,…Kích thước cũng vậy, tùy vào đặc điểm hệ thống phòng sơn của khách yêu cầu mà chúng tôi sẽ cung cấp. Về cơ bản thì mỗi cuộn có kích cỡ khoảng 2m x 20m. Sản phẩm này có chất liệu từ sợi thủy tinh, nên hút bụi cực tốt và tuổi thọ sử dụng cũng khá lâu.

 

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ CUỘN BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

 

Một số đặc điểm khác của sản phẩm:

Đây là một sản phẩm dành cho lọc phòng sơn, chất lượng và hiệu quả lọc bụi được thể hiện qua các đặc điểm sau: tiêu chuẩn EN779 – G4, hiệu xuất đạt 95%, độ dày 70 – 100mm, độ thoàng khí 3800m3/h,…Phải nói là có hiệu xuất rất cao, bằng với cả tiêu chuẩn cao nhất dòng bông lọc bụi. Khi lọc bụi bông lọc sàn phòng sơn sẽ được lắp trên sàn phòng, chứ không như nhiều loại bông lọc làm từ sợi tổng hợp.

Tuy bông lọc sàn phòng có nhiều kiểu thiết kế như đã kể trên, nhưng đều là sản phẩm ở dạng thô không có khung lọc bên ngoài. Thường thì đối với loại này khách hàng không yêu cầu loại thô nhiều hơn, nhưng nếu các bạn muốn thêm khung thì chúng tôi sẽ gia công thêm cho các bạn. Bông lọc sàn phòng cùng với bông lọc sợi tổng hợp chính là hai loại cơ bản của sản phẩm bông lọc phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ CÁC LƯỚI BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

TP.HCM được xem là thị trường phân phối bông lọc bụi sơn chủ yếu của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đã phân phối ra nhiều khu vực khác trên cả nước như tại: Bắc Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội,…Khách hàng có đánh giá tốt và ngày càng tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Sản phẩm chất lượng giá rẻ khác:

Chúng tôi có nhiều dòng, nhiều loại, nhiều tiêu chuẩn lọc bụi chất lượng giá rẻ khác bên cạnh bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh này. Có thể kế đến một số sản phẩm như: bông lọc trần phòng sơn, bông lọc khử mùi, túi lọc bụi, giấy lọc phòng sơn,…

Các sản phẩm đều dựa trên nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thị trường để định giá. Nhằm mang lại cho các bạn sản phẩm tốt mà không phải mất quá nhiều tiền đầu tư. Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty 2G, chúng tôi kinh doanh và cạnh tranh lành mạnh. Chọn 2G làm nhà đầu tư là một quyết định đúng đắn của các bạn, chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn phải thất vọng.

 

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ TẤM BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload