Lưới lọc bụi máy lạnh chất lượng cao

Lưới lọc bụi máy lạnh hay còn gọi là lưới lọc bụi nylon, là sản phẩm chất lượng cao được công ty 2G bán rộng rãi trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 18-09-2017

713 lượt xem

Lưới lọc bụi máy lạnh là sản phẩm được dùng lọc bụi không chỉ cho máy lạnh, mà còn nhiều môi trường và hệ thống công nghiệp khác. Sản phẩm được sản xuất từ sợi vật liệu polyamid (sợi nylon), sợi này có độ bền cao và rất dai. Thông thường thì có hai loại lưới lọc cho máy lạnh: một là loại lưới lọc bụi cho AHU và một dạng lưới lọc bụi dạng bông hay còn gọi khác là bông lọc bụi. Cũng giống nhiều sản phẩm lưới lọc khác, nó cũng có dạng thô và dạng tấm hoàn chỉnh.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

Lưới lọc bụi nylon chất lượng của công ty 2G phân phối:

Vì làm từ chất liệu sợi nylon nên nó mới có tên khác là lưới lọc bụi nylon, sản phẩm đạt chất lượng cực tốt. Sử dụng lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho hệ thống lạnh, lọc tách xác côn trùng,…vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này có thể tái sử dụng được nhiều lần, cách vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng cũng rất dễ. Nó được thiết kế như một tấm lưới mỏng, với các sợi nylon đan xen tỉ mỉ nhưng vẫn có độ thoáng khí.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

Khách hàng muốn yêu cầu lưới lọc chưa gia công hoàn chỉnh hay có khung hoàn chỉnh, thì công ty 2G cũng nhận phân phối theo yêu cầu đó. Kể cả hai loại lưới lọc cơ bản đã kể trên, lưới lọc bụi AHU hay bông lọc bụi đều có dạng thô và thành phẩm hoàn chỉnh.

Đối với dạng cuộn: khổ chuẩn của dạng này là tầm 2 – 2,3m

Đối với dạng có khung hoàn chỉnh: Lưới lọc sẽ có thêm các khung bên ngoài bằng thép hoặc inox 201 hoặc inox 304.

Bán các loại lưới lọc chất lượng khác:

Công ty chúng tôi sản xuất, nhập khẩu và bán nhiều loại lưới lọc khác nhau, chứ không chỉ riêng lưới lọc bụi máy lạnh.

Một số sản phẩm có chất lượng cũng rất tốt nhưng nó không dùng lọc bụi, mà dùng để khử mùi hôi. Đó là tấm carbon lọc khí khử mùi chuyên lọc mùi hôi cho bất cứ môi trường nào phát sinh ra mùi hôi.

Sản phẩm của công ty 2G chỉ cần sử dụng qua một lần là các bạn sẽ rất hài lòng, chúng tôi cam kết nếu không hiệu quả sẽ trả lại mọi chi phí ban đầu. Mua sản phẩm này sẽ được nhận dịch vụ tư vấn thêm về các sản phẩm khác. Giao hàng tận nhà, thời gian nhận hàng nhanh chóng, sẽ đổi trả lại và nhận được sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm lỗi. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload