Lưới lọc bụi AHU chất lượng cao

Lưới lọc bụi AHU hay tấm lọc bụi AHU cơ bản đều có chất liệu giống nhau. Đều là sản phẩm chất lượng cao của dòng lưới lọc bụi, được 2G phân phối rộng rãi.

Ngày đăng: 15-09-2017

735 lượt xem

Hai tên gọi khác nhau như vậy đơn giản chỉ vì, nó là hai dạng cơ bản mà chúng tôi bán ra thị trường cho khách hàng. Lưới lọc bụi AHU là sản phẩm thô cung cấp cho khách ở dạng lưới nguyên cuộn. Còn tấm lọc bụi AHU là sản phẩm hoàn chỉnh hơn với dạng tấm lọc bụi có khung. Ở đây chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn về sản phẩm dạng thô, tức là lưới lọc bụi AHU và không có khung lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

 

Lưới lọc bụi AHU do 2G sản xuất:

Thường thì khách hàng sẽ yêu cầu sản phẩm với hai dạng thiết kế như đã nói trên. Mỗi thiết kế có những ưu điểm riêng của nó và chắc chắn loại nào cũng đều lọc bụi tốt.

Chất liệu dùng để sản xuất ra lưới lọc bụi AHU làm bằng sợi polamid, thường có màu đen hoặc trắng. Nhưng đối với dạng lưới lọc bụi AHU thì màu đen là chủ yếu. Bề mặt sản phẩm hoàn toàn phẳng chứ không gấp cuộn như các tấm lọc bụi AHU làm bằng sợi tổng hợp. Các sợi vật liệu được thiết chéo nhau dày đặc với những khe hỡ tỉ mỉ. Chúng tôi cung cấp các tấm lưới lọc bụi AHU với nhiều kích cỡ, các kích thước này được gia công còn phụ thuộc vào yêu cầu từ khách hàng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

Chúng tôi sản xuất lưới lọc bụi AHU dùng lọc bụi cho các hệ thống như: lọc bụi cho các hệ thống như máy lạnh, máy nén khí, lọc đường gió hồi,…và một số môi trường công nghiệp khác nói chung. Loại lưới lọc AHU này sẽ không có nhiều tiêu chuẩn như loại lọc AHU làm bằng sợi tổng hợp. Loại làm bằng sợi tổng hợp có bộ lọc tiêu chuẩn G4 gọi là tấm lọc bụi G4, lọc bụi với hiệu xuất vô cùng cao.

2G bán lưới lọc bụi AHU ra toàn quốc:

Chúng tôi phát triển thị trường của mình ra nhiều khu vực trên cả nước. Hiện nay lưới lọc bụi của 2G đã được phân phối khắp nơi ngoài TP.HCM như: Đồng Nai, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội,…Tại các thị trường này các bạn sẽ mua được lưới lọc của chúng tôi với giá thành rất rẻ.

Bên cạnh mua lưới lọc bụi AHU thì các bạn còn được tư vấn thêm thông tin, về các sản phẩm khác của công ty như: khung lọc túi, phin lọc bụi, tấm lọc bụi G2,…Phải nói rằng mua sản phẩm tại 2G là bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích cho mình.

Khách hàng ở xa mua sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nơi, nếu mua sỉ lưới lọc bụi có cơ hội được giao hàng miễn phí. Cam kết bán đúng giá, hợp lý thị trường, không bán đắt hay bán sản phẩm kém hiệu quả cho khách hàng. Mọi thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ qua số điện thoại bên dưới hoặc để lại lời nhắn trên các website của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem nhiều sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload