Bán bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh hay bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh là sản phẩm của công ty 2G. Chúng tôi bán giá rẻ rộng rãi ra thị trường toàn quốc.

Ngày đăng: 14-09-2017

633 lượt xem

Sản phẩm bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh được khách hàng sử dụng rộng rãi, khả năng lọc bụi cho sàn phòng sơn vô cùng hiệu quả. Sản phẩm làm từ sợi thủy tinh và được gia công đóng gói trong các túi nylon, nó có nhiều kích thước đa dạng phù hợp với mọi hệ thống phòng sơn của bạn. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại cao, ưu điểm dễ dùng và dễ bảo quản. Chất lượng sử dụng được công ty 2G đảm bảo đến 100%, cam kết là sản phẩm chất lượng chính hãng.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

 

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh được bán giá rẻ bởi 2G:

Sản phẩm này được sản xuất với công nghệ và quy trình nghiêm ngặt, nhưng về mặt thành phần cấu tạo sản phẩm lại rất đơn giản. Tuy chúng tôi nhập ngoại bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, nhưng giá bán thì vẫn bán rẻ cho khách hàng. Không phải vì hàng nhập khẩu mà tự ý định giá cho sản phẩm đắt hơn hàng trong nước. Trên cơ sở nhà phân phối và khách hàng cùng có lợi thì chúng tôi sẽ bán.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC SỢI THỦY TINH

Sợi thủy tinh để sản xuất bông lọc sợi thủy tinh không phải là loại sợi khó tìm mua. Các sợi này sẽ được thiết kế thành các cuộn bông lọc và bán cho khách tiêu dùng. Đây là thiết kế chủ yếu của sản phẩm này, nhưng vẫn có một vài sản phẩm có dạng tấm phẳng theo yêu cầu của khách. Về các thông số kĩ thuật thì 2G đảm bảo là, đúng tiêu chuẩn thông số của các sản phẩm chính hãng chất lượng. Cùng với bông lọc bụi sơn sợi tổng hợp, thì bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh cũng là sản phẩm cơ bản của bông lọc bụi sơn.

Bán sản phẩm gia công theo yêu cầu:

Chúng tôi nhập về bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh với nhiều kích cỡ khác nhau, dày mỏng đều có rất đa dạng. Nhưng nếu các bạn vẫn muốn mua sản phẩm theo kích cỡ mà mình mong muốn, thì công ty chúng tôi vẫn có thể gia công theo ý của các bạn. Ngoài gia công theo yêu cầu thì 2G cũng giao hàng tận nơi cho khách. Cùng với bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, công ty chúng tôi cũng bán rất nhiều sản phẩm giá rẻ khác như: tấm lọc trần phòng sơn, giấy lọc buồng sơn, giấy lọc bụi sơn,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH VỚI THIẾT KẾ CÓ KHUNG

Nhiều khách hàng đã sử dụng và tin dùng bông lọc bụi sơn của chúng tôi. Hãy đặt hàng của công ty 2G để có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và phục vụ các bạn tận tình, giao sản phẩm đúng thời gian đã hẹn. Nếu sản phẩm sử dụng không hiệu quả, có thể trao đổi và trả lại hàng cho chúng tôi. Mọi thắc mắc khác xin vui lòng gọi cho 2G để được phản hồi trong thời gian sớm nhất.

 

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem sản phẩm chất lượng giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload