Bông lọc bụi 5mm giá rẻ

Bông lọc bụi 5mm là một trong bốn tiêu chuẩn của bông lọc bụi AHU. Công ty 2G trực tiếp sản xuất và bán giá rẻ rộng rãi từ Nam ra Bắc. Nó còn có tên bông lọc bụi G1.

Ngày đăng: 20-09-2017

685 lượt xem

Bông lọc bụi AHU là sản phẩm nằm trong dòng bông lọc bụi nói chung. Từ bông lọc bụi AHU chia ra làm nhiều sản phẩm tiêu chuẩn khác nhau, trong số đó chính là bông lọc bụi 5mm. Sợi lọc dùng để gia công thành sản phẩm bông lọc 5mm hoàn chỉnh là sợi polyester tổng hợp. Màu đặc trưng của các sản phẩm bông lọc bụi là màu trắng, tuy nhiên vẫn có một số sản phẩm có các màu sắc khác. Hiện nay có thể nói bông lọc bụi của 2G được khách hàng sử dụng rất nhiều. Qua tìm hiểu thì đa phần các khách hàng rất hài lòng với hiệu quả, mà bông lọc 5mm mang đến cho phòng sơn của họ.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM

 

Thông tin cơ bản về bông lọc bụi 5mm:

Bông lọc bụi 5mm có một số thông số cơ bản sau đây: tiêu chuẩn chung giống như các loại bông lọc khác là EN779. Cấp độ của nó là G1 nên tiêu chuẩn đầy đủ sẽ là EN779 – G1, cũng từ tiêu chuẩn G1 nên nó mới được gọi thêm với tên bông lọc bụi G1. Tiếp đến là về hiệu xuất thì vào khoảng từ 40 – 45%, một cuộn hoặc tấm bông lọc G1 sẽ dày khoảng 5mm. Bình quân một cuộn sẽ có kích thước là 2m x 20m. Đối với phần độ dày của bông lọc và kích thước, ngoài thông số mẫu này chúng tôi có thể thiết kế theo thông số khác, nếu như khách hàng có yêu cầu.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC BỤI G1

Bông lọc bụi G1 là tiêu chuẩn đầu tiên và cũng là nhỏ nhất trong bốn loại bông lọc bụi. Bông lọc rất nhẹ nên dễ dàng trong quá trình vận chuyển, giao hàng cho khách hàng. Nó cũng không thuộc loại sản phẩm dễ vỡ nên không lo bị hư hỏng, nếu đi đường xa hay đường xóc. Khi vận chuyển thì chúng tôi sẽ để sản phẩm trong bao nylon, đây cũng là cách bảo quản chung cho các loại bông lọc bụi AHU.

Chất lượng của bông lọc bụi 5mm:

Bên cạnh giá bán rẻ thì chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Bông lọc bụi 5mm của 2G sản xuất đã được kiểm nghiệm, được chứng nhận chất lượng 100% từ ngành lọc khí – lọc bụi Việt Nam. Các bạn cứ yên tâm là hàng của 2G luôn là hàng chính hãng, không bán sản phẩm bị lỗi hay có nguồn gốc kém an toàn.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm chất lượng khác của 2G như: bông lọc bụi G3, bông lọc nước thủy sản, bông lọc bụi 10mm, bông lọc khí,…

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI TRONG TÚI NYLON

2G là đơn vị sản xuất uy tín số 1 tại TP.HCM, trong nhiều năm kinh doanh trên thương trường chúng tôi đã tạo được lòng tin nhất định trong lòng khách hàng của mình. Khách hàng tại nhiều nơi như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương,…đã sử dụng và hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Nên các bạn đừng lo lắng khi chọn chúng tôi để đặt mua bông lọc bụi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt – chất lượng – hiệu quả và rẻ nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm bông lọc giá rẻ<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload