Bán giấy lọc bụi sơn 2 lớp chất lượng cao

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp chính là sản phẩm cơ bản của giấy lọc bụi sơn. Đây là sản phẩm được khách hàng tin dùng rộng rãi trong các phòng sơn khác nhau.

Ngày đăng: 24-09-2017

584 lượt xem

Khác với các dòng lọc bụi khác ở đặc điểm đó là, giấy lọc bụi sơn sẽ có số lớp vật liệu lọc nhất định. Và trong số đó có loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp, loại này có chi phí rất rẻ được bán bởi công ty 2G. Chúng tôi bán đúng với giá bình quân trên thị trường, không bao giờ định giá bán quá đắt cho các sản phẩm của mình. Vì chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi cũng muốn các bạn có thể mua được sản phẩm tốt với lượng lớn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP VỚI THIẾT KẾ NẰM

 

Giấy lọc bụi sơn với 2 lớp giấy lọc:

Đã gọi là giấy lọc bụi sơn thì chắc chắn là nó sẽ được sản xuất từ giấy. Chúng tôi không dùng giấy thường mà sẽ chọn loại giấy xenlulo, loại này là giấy chuyên dùng cho phòng sơn, lọc bụi rất sạch và có độ bền khá là cao. Và quan trọng là số lượng lớp giấy của loại này sẽ là 2 lớp, nên nó mới có tên đầy đủ là giấy lọc bụi sơn 2 lớp.  

Với hai lớp giấy chất liệu như nhau chỉ khác về màu sắc, một mặt là nâu và mặt còn lại là trắng. Hai lớp không tách rời mà sẽ được dán chặt vào nhau, đôi khi là được chồng lên nhau (một lớp trên và một lớp dưới). Trên mặt giấy sẽ được tạo lổ cho thoáng khí, các lớp giấy sẽ được gấp thành từng nếp liên tục nhau.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP VỚI THIẾT KẾ ĐỨNG

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp không cần bảo quản kĩ, trong vấn đề này thì rất dễ dàng. Chỉ cần bạn để ở nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm ướt là được. Tùy vào yêu cầu của khách mà chúng tôi cung cấp sản phẩm với lớp giấy nhất định. Ngoài loại 2 lớp thì số lớp giấy được khách hàng mua nhiều là giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

Một số sản phẩm lọc bụi sơn có chất liệu khác:

Công ty chúng tôi bán nhiều loại lọc bụi khác nhau, trong đó các sản phẩm có chất liệu sản xuất khác nhau rất nhiều. Chính trong dòng lọc phòng sơn thì cũng có rất nhiều sản phẩm là từ nhiều loại vật liệu. Về ứng dụng thì khá là giống nhau, nhưng hiệu xuất cũng có phần chênh lệch chút ít.

Bên cạnh giấy lọc bụi sơn thì trong dòng lọc phòng sơn, chúng tôi còn có loại làm từ các sợi lọc bụi gọi là bông lọc bụi sơn. Các sản phẩm từ bông lọc bụi sơn cũng được chia làm nhiều cấp độ đa dạng. Các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm với từ khóa phía trên.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Mua hàng trực tiếp tại công ty sẽ được cùng chúng tôi thỏa thuận giá cả, được xem sản phẩm mẫu trực tiếp, kiểm tra độ chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên khách hàng mua sản phẩm qua gọi điện thoại đặt hàng, thì vẫn có những ưu đãi khác. Chúng tôi giao sản phẩm đến nhà cho các bạn, tư vấn thêm thông tin về sản phẩm cho các bạn. Hãy chọn công ty 2G để mua giấy lọc bụi sơn 2 lớp, bạn sẽ có được sản phẩm rẻ - chất lượng – hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link này để xem thêm sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload