Phân phối giấy lọc sơn giá rẻ

Chúng tôi có bán các sản phẩm giấy lọc sơn với số lớp giấy khác nhau. Có hai loại cơ bản là giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp.

Ngày đăng: 27-11-2017

626 lượt xem

Chúng tôi là nhà cung cấp và phân phối giấy lọc sơn giá rẻ hàng đầu tại thị trường công nghiệp Việt Nam. Giá cả phải chăng, hợp lý, không quá đắt đỏ mà còn có phần rẻ. Giá thành sẽ càng ưu đãi hơn, đối với các khách hàng mua giấy lọc sơn số lượng sỉ về và phân phối lại. Mua sản phẩm trực tiếp tại công ty 2G, khách hàng còn được thương lượng giá cả với chúng tôi. Bên cạnh đó thì chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin, giá cả của các sản phẩm cùng dòng với giấy lọc sơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

 

2G phân phối giấy lọc sơn theo yêu cầu:

Chúng tôi có hai loại giấy lọc sơn chính, số lượng lớp vật liệu lọc của hai loại là khác nhau. Đó là giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp.

Cơ bản về cấu tạo, thiết kế thì cả hai loại giấy lọc trên đều giống nhau, khác nhau chủ yếu là ở số lớp vật liệu lọc. Giấy lọc 3 lớp sẽ có nhiều hơn 1 lớp: 2 lớp giấy xenlulo và 1 lớp bông lọc bụi. Giấy lọc sơn của chúng tôi có tiêu chuẩn là EN779, đạt đến 98% hiệu xuất lọc bụi. Kích cỡ của các tấm giấy lọc sơn thì có nhiều cỡ, 2G sẽ phân phối theo yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN VỚI HAI MÀU KHÁC BIỆT

Giấy lọc sơn nói chung có hiệu quả lọc bụi phòng sơn rất tốt, giá bán lại rẻ. Nhưng đối với giấy lọc phòng sơn 3 lớp thì giá cả sẽ có phần hơn loại 2 lớp. Giấy lọc sơn với chất liệu xenlulo có khả năng tái chế, sau khi sử dụng xong. Tuổi thọ của giấy lọc sơn cũng rất cao so với nhiều bộ lọc bụi khác.

Vận chuyển giấy lọc sơn tận nơi cho khách hàng:

Chất liệu, kích thước, trọng lượng của giấy lọc sơn khá là nhẹ, giúp cho việc vận chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời làm từ giấy nên giấy lọc sơn không dễ bị trầy xước, hư hỏng. Chúng tôi cũng đảm bảo sao cho các lớp giấy lọc không dễ bị rách, sẽ có độ cứng nhất định. Trong dòng lọc phòng sơn của 2G còn có: bông lọc trần buồng sơn F5, lưới lọc sàn phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

2G bán sản phẩm chất lượng, cam kết sản phẩm sử dụng có hiệu quả cao. Uy tín công ty, sản phẩm được chúng tôi đặt làm hàng đầu. Bán cho khách hàng giá cả phải chăng, giao hàng đúng thời gian đã hẹn. Nếu như còn thắc mắc khác, vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm phân phối giá rẻ<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload