Bán giấy lọc buồng sơn khô

Giấy lọc buồng sơn khô hay còn gọi là giấy lọc bụi phòng sơn, là sản phẩm do công ty 2G nhập khẩu và bán ra thị trường Nam – Bắc trên cả nước.

Ngày đăng: 30-11-2017

647 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc buồng sơn khô thuộc dòng lọc phòng sơn nói chung, được công ty chúng tôi bán rộng rãi ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Ngoài khả năng lọc bụi cho buồng sơn khô, nó còn lọc cho buồng sơn gỗ, lọc bụi sơn tĩnh điện,…và nhiều phòng sơn công nghiệp nói chung. Sản phẩm có giá bán rẻ, hợp lý nên rất được khách hàng tin dùng. Giá bán sỉ và lẻ giấy lọc buồng sơn khô đều rất phải chăng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN KHÔ VỚI LỚP GIẤY MÀU TRẮNG

 

Các đặc điểm cơ bản của sản phẩm:

Giấy lọc bụi phòng sơn là một tên gọi khác của sản phẩm, dựa vào khả năng lọc bụi của sản phẩm để gọi tên. Sản phẩm của chúng tôi có vòng đời sử dụng lâu bền, lọc bụi rất hiệu quả với hiệu xuất lên đến 98%.

Giấy lọc này được làm 100% từ chất liệu giấy xenlulo, vừa chống nhiệt tốt mà chống thấm cũng tốt. Giấy lọc buồng sơn khô có dạng tấm với các lổ nhỏ được khoét trên bề mặt. Hai mặt giấy lọc là hai màu: màu nâu và màu trắng. Tấm giấy lọc được xếp thành nếp, giống như hình gợn sóng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC VỚI LỚP GIẤY MÀU NÂU

Có hai loại giấy lọc được khách hàng sử dụng chủ yếu là: giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Thiết kế là giống nhau, khác nhau về số lớp vật liệu lọc và chi phí đầu tư. Cả hai loại đều được chúng tôi cung cấp kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

Bán một số sản phẩm lọc phòng sơn khác:

Công ty chúng tôi nhập về không chỉ có giấy lọc buồng sơn khô, mà còn có các sản phẩm làm từ chất liệu sợi tổng hợp hay còn gọi là bông lọc bụi. Đó là các sản phẩm như: bông lọc bụi phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh,….

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm trên website của công ty 2G, hoặc gọi điện cho chúng tôi để được 2G tư vấn đều được. Chúng tôi bán sản phẩm giấy lọc giá rẻ, nhưng chất lượng rất tốt. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm mua từ các đơn vị chính thống, có uy tín lâu đời. Mọi sai sót về sản phẩm công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload