Bán màng lọc phòng sơn giá rẻ

Sản phẩm màng lọc phòng sơn chuyên dùng lọc bụi cho các phòng sơn, buồng sơn khô nên còn được gọi là màng lọc buồng sơn. Sản phẩm có mặt trên thị trường cả nước.

Ngày đăng: 30-11-2017

679 lượt xem

Công ty 2G là đơn vị bán màng lọc phòng sơn giá rẻ có tiếng trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Dù là sản phẩm trong nước hay nhập về từ nước ngoài, chúng tôi cũng bán với giá cả hợp lý, phải chăng. Khách hàng tại nhiều nơi trên cả nước rất hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, không chỉ về giá bán rẻ mà còn ở chất lượng sản phẩm. Hiệu quả của các sản phẩm màng lọc phòng sơn mang đến rất tốt, vì đều là sản phẩm đã qua kiểm chứng và được công nhận từ ngành lọc bụi Việt Nam.

 

HÌNH GIẤY LỌC SƠN CỦA MÀNG LỌC PHÒNG SƠN

 

Thông tin chung về màng lọc buồng sơn:

Chúng tôi có sản phẩm màng lọc buồng sơn đa dạng như các loại bông lọc buồng sơn, giấy lọc phòng sơn,…khả năng lọc bụi rất khác nhau nhưng đều mang lại hiệu quả nhất định.

Các sản phẩm màng lọc phòng sơn làm từ sợi tổng hợp thì thường gọi là bông lọc; sản phẩm làm từ giấy xenlulo thì gọi là giấy lọc. Thiết kế chi tiết các sản phẩm khác nhau nhưng giống nhau về hình dạng, đều là các tấm lọc với kích thước đa dạng. Chúng tôi không có một kích thước cố định nào, vì chúng tôi sẽ dựa vào đơn đặt hàng của khách để gia công kích cỡ cho phù hợp.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG CỦA MÀNG LỌC PHÒNG SƠN

Các sản phẩm màng lọc phòng sơn như: giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, lọc sàn phòng sơn, giấy lọc sơn,…đều có hiệu xuất lọc bụi riêng biệt và đặc biệt hiệu xuất lại rất cao. Như lọc sàn phòng sơn là khoảng 95%, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp là khoảng 98%,….

2G đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng:

Chúng tôi sẽ đảm bảo thời gian có hàng nhanh chóng, tuyệt đối không giao trễ hẹn. Tuy không phải hàng sản xuất trong nước, nhưng chúng tôi cũng đảm bảo giao trong thời gian sớm nhất. Khách hàng gần TP.HCM sẽ nhận hàng nhanh hơn các khu vực xa khác. Vì đơn vị 2G đặt tại TP.HCM.

Ngoài các sản phẩm trên thì còn có các sản phẩm khác, các bạn có thể tham khảo thêm như: giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc trần buồng sơn F5, lưới lọc phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM MÀNG LỌC PHÒNG SƠN

Chúng tôi xin cam kết bán sản phẩm nhập khẩu chính hãng, từ các đơn vị chất lượng và tin cậy nhất. Sản phẩm của 2G phân phối vừa giá rẻ mà vừa hiệu quả, nếu không đúng như thông tin thì chúng tôi có thể trả lại chi phí ban đầu cho các bạn. Mua sản phẩm tại công ty 2G các bạn sẽ được trao đổi giá cả với công ty, được đội ngũ 2G tư vấn tận tình và chu đáo nhất.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload