Bán màng lọc buồng sơn

Màng lọc buồng sơn có rất nhiều sản phẩm khác nhau: lưới lọc sàn phòng, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,…Các sản phẩm này có khả năng lọc bụi vô cùng hiệu quả.

Ngày đăng: 02-12-2017

673 lượt xem

Chúng tôi bán màng lọc buồng sơn luôn với định hướng là bán giá rẻ cho khách hàng. Chúng tôi tạo điều kiện cho khách hàng của mình mua được sản phẩm tốt, mà không phải tốn kém chi phí quá nhiều. Bên cạnh đó trên thị trường hiện nay, không khó để tìm thấy một đơn vị bán màng lọc giá rẻ. Khi cung cấp quá nhiều thì tất yếu là giá thành sẽ giảm xuống rất nhiều. Giá thì rẻ nhưng hiệu quả của các sản phẩm lại rất cao và tốt.

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM MÀNG LỌC LÀM TỪ SỢI THỦY TINH

 

Gia công các sản phẩm màng lọc bụi sơn:

Ngoài tên gọi là màng lọc buồng sơn, sản phẩm này còn có nhiều cách gọi khác mà cụ thể như là màng lọc bụi sơn. Dù là tên gọi nào thì cũng chỉ là một sản phẩm duy nhất và thuộc dòng lọc phòng sơn.

Các sản phẩm màng lọc bụi sơn sẽ có hình dạng cuộn, cũng có khách hàng muốn sử dụng với dạng tấm. Và chúng tôi đều cung cấp cả hai loại, tiêu chuẩn mà các sản phẩm màng lọc phải đạt là EN779. Còn hiệu xuất thì lại khác nhau, có loại thì là G3, G4; có loại là F5.

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC LÀM TỪ GIẤY XENLULO

Chất liệu gia công thì có các sợi lọc như sợi thủy tinh, sợi polyester; còn có chất liệu từ giấy xenlulo chuyên dụng. Đối với các loại làm từ giấy xenlulo, thì số lớp vật liệu lọc sẽ khác nhau và chúng tôi có chủ yếu là giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp. Còn các sản phẩm làm từ các sợi lọc thì chỉ có một lớp lọc, bề mặt của các sản phẩm rất mịn.

Các ưu điểm nổi bật của màng lọc buồng sơn:

Đầu tiên phải kể đến đó là chi phí đầu tư rẻ, rẻ hơn cả giá bán của thị trường. Sản phẩm được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận, đa số đều có hiệu xuất lọc cao; không cần khâu bảo quản cầu kì; thời gian hay vòng đời sản phẩm bền. Một số sản phẩm có chất liệu hút bụi, giữ bụi cao như giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp hay lọc sàn phòng sơn làm từ sợi thủy tinh.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LƯỚI LỌC PHÒNG SƠN

Đó là các ưu điểm nổi bật của các sản phẩm màng lọc buồng sơn. Các bạn có thể liên hệ với công ty, nếu như muốn biết thêm thông tin. Đặt mua càng nhiều sản phẩm hay mua sỉ số lượng lớn, giá cả sẽ càng có lợi cho các bạn. Tư vấn chi tiết để khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt và đúng mong muốn nhất.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload