Bán phin lọc bụi sơn

Phin lọc bụi sơn còn có tên gọi khác là phin lọc phòng sơn, sản phẩm này do công ty 2G sản xuất và bán rộng khắp thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 02-12-2017

624 lượt xem

Phin lọc bụi sơn là hàng sản xuất ngay trong nước, được công ty 2G chúng tôi trực tiếp sản xuất tại đơn vị ở TP.HCM. Chúng tôi bán ra nhiều khu vực lân cận TP.HCM cũng như các khu vực tỉnh thành khác trên toàn quốc. Sản phẩm là thiết kế dạng hình trụ dài và tròn ở hai đầu, cũng có thể gọi là lõi hay phin đều được. Chúng tôi bán sản phẩm này với giá cả rất hợp lý, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi bán giá cả cho phù hợp nhất. Nhưng bảo đảm là chúng tôi không bán đắt cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN VỚI ĐẦU LÕI HỞ

 

Các đặc điểm sản xuất phin lọc phòng sơn:

Các phin lọc phòng sơn của chúng tôi có thể lọc bụi cho nhiều hệ thống đa dạng. Nó có thể lọc bụi sơn cho buồng sơn khô, buồng sơn gỗ, lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện,…

Cấu tạo của sản phẩm gồm có vật liệu lọc, khung lõi lọc và đầu lõi lọc. Trong đó thì khung lọc và đầu lõi được làm từ chất liệu giống nhau, đó là nhôm hay thép. Còn về vật liệu lọc thì chúng tôi dùng giấy PE 100% hoặc giấy thông thường. Đầu lõi lọc chúng tôi có hai kiểu: 1 là cả hai đầu đều hở; 2 là một đầu hở và một đầu bít.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN DẠNG NẰM

Cũng tương tự như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, phin lọc bụi sơn có dạng lõi đặt đứng hoặc đặt nằm. Loại đứng thì lượng bụi bám vào thành lõi sẽ ít hơn so với dạng nằm. Sản phẩm được bảo quản bằng các túi nylon, bảo quản riêng từng lõi chứ không đóng gói chung.

Chất lượng của sản phẩm:

2G đảm bảo với các bạn là chỉ bán phin lọc thật, do chính công ty thiết kế và phân phối. Chất lượng đạt chuẩn của ngành lọc bụi Việt Nam, được Bộ Công thương cấp phép chứng nhận. Sản phẩm của chúng tôi tuy rẻ nhưng hiệu quả rất cao.

Ngoài phin lọc bụi sơn và các sản phẩm kể trên, chúng tôi còn bán thêm: phin lọc buồng sơn, cartridge lọc bụi, lõi lọc khí,…

Khách hàng có thể mua sản phẩm qua các trang web trực tuyến của công ty. Hoặc gọi điện đặt mua trực tiếp, chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian nhanh nhất và giao tận nơi. Cam kết nếu như sản phẩm không hiệu quả, công ty chúng tôi sẽ trả lại chi phí ban đầu cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload