Phân phối bông lọc nước giá rẻ

Công ty chúng tôi phân phối bông lọc nước sỉ và lẻ trên cả nước, với giá thành hợp lý. Sản phẩm lọc nước cho môi trường thủy sản nên còn gọi là bông lọc nước thủy sản.

Ngày đăng: 03-12-2017

923 lượt xem

Không chỉ đơn giản là lọc nước cho riêng môi trường thủy sản, bông lọc nước còn lọc bụi sơn cho môi trường phòng sơn, phòng sấy,… Bông lọc nước do chính công ty 2G chúng tôi sản xuất và phân phối tại thị trường công nghiệp Việt Nam. Nhu cầu thị trường hiện nay ngày càng tăng, không những vậy khách hàng còn đòi hỏi sự đa dạng trong thiết kế. Nên các sản phẩm bông lọc nước của chúng tôi có rất nhiều loại.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC

 

Bông lọc nước thủy sản và các đặc điểm:

Vật liệu sản xuất bông lọc nước thủy sản: sợi tổng hợp polyester.

Tiêu chuẩn: EN779, đạt chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam.

Thiết kế sản phẩm: dạng cuộn hoặc tấm, tùy theo khách hàng yêu cầu.

Màu sắc: đều là màu trắng vì cùng chất liệu.

Cấp độ cơ bản: G1, G2, G3, G4

Độ dày tương ứng với các cấp độ trên lần lượt là: 5mm, 10mm, 15mm, 20mm.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM BÔNG LỌC NƯỚC

Sản phẩm bông lọc của chúng tôi luôn có sẵn, nên các bạn có thể gọi điện đặt hàng bất cứ lúc nào chỉ cần trong giờ làm việc hành chính. Mỗi sản phẩm bông lọc trên có những ưu điểm riêng, nhưng đều có khả năng lọc sạch bụi và đưa khí sạch trở lại phòng. Trong số đó thì bông lọc G4 với độ dày 20mm là lọc tốt nhất.

Sản xuất bông lọc nước theo yêu cầu và giao hàng đúng hẹn:

Khách hàng hay đại lý nào có nhu cầu muốn có bông lọc theo kích cỡ mong muốn, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi và đặt hàng. Công ty chúng tôi sẽ sản xuất và cung cấp đến cho các bạn trong thời gian nhanh chóng. Đảm bảo các bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm của công ty 2G, cam kết không trễ hẹn.

Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như: bông lọc không khí, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi khử mùi, bông lọc bụi sợi thủy tinh,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

Mua sản phẩm bông lọc ngay tại đơn vị của 2G, khách hàng có thể xem và kiểm tra sản phẩm trực tiếp. Có cơ hội được tư vấn thông tin về nhiều sản phẩm cùng dòng, khác dòng. Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Nếu như có lỗi hay sản phẩm không hiệu quả, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm giá rẻ khác trong dòng bông lọc bụi<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload