Phân phối màng lọc phòng sơn giá rẻ

Công ty 2G chuyên phân phối các sản phẩm màng lọc phòng sơn, với giá thành rẻ cho khách hàng cả nước. Sản phẩm còn được gọi là màng lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 02-12-2017

689 lượt xem

Sản phẩm màng lọc phòng sơn của công ty chúng tôi vô cùng đa dạng trong thiết kế. Dùng những chất liệu tốt nhất để gia công và cung cấp cho khách hàng. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi có mặt tại nhiều nơi như: Hà Nội, Vũng Tàu, TP.HCM, Đồng Nai,...giá cả tại các thị trường này đều được bán rất ưu đãi. Không chỉ vậy, chúng tôi còn sẵn sàng thương lượng lại, nếu như khách không hài lòng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN TỪ GIẤY XENLULO

 

Màng lọc bụi sơn và ứng dụng đa dạng:

Sản phẩm này có thể lọc bụi cho rất nhiều ngành , nghề trong công nghiệp nói chung. Vì sản phẩm của màng lọc bụi sơn có chất liệu từ các loại khác nhau, cấp độ lọc cũng khác nhau.

Lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi cho buồng sơn, lọc cho phòng sấy, lọc bụi sơ bộ, lọc nước hồ cá,…Đó là một số hệ thống chủ yếu mà màng lọc phòng sơn lọc bụi hiệu quả. Sợi thủy tinh tổng hợp, sợi polyester tổng hợp, giấy xenlulo nguyên chất 100% là các chất liệu chính để gia công màng lọc phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG TỪ SỢI THỦY TINH

Từ các chất liệu trên, có thể sản xuất ra nhiều loại màng lọc với các tiêu chuẩn như: EN779 G4, EN779 – F5, EN779 – G3,….Một số sản phẩm của màng lọc phòng sơn có hiệu xuất lọc bụi cao như: lọc sàn phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,…Độ dày của các cuộn hoặc tấm màng lọc phòng sơn cũng tùy thuộc vào cấp độ. Cùng với độ dày thì chúng tôi cũng sẽ sản xuất màng lọc phòng sơn theo kích thước khách hàng mong muốn.

Sản phẩm chất lượng do 2G cung cấp:

Sản phẩm màng lọc phòng sơn nói riêng và các loại lọc phòng sơn nói chung, do công ty 2G cung cấp đều là hàng chính hãng, uy tín và được khách hàng tin dùng trên nhiều năm nay. Các sản phẩm này sau khi nhập về, đều phải được kiểm tra chất lượng rõ ràng. Không chỉ có các loại màng lọc nói trên, mà còn có các loại như: lưới lọc phòng sơn, giấy lọc sơn, bông lọc trần buồng sơn F5,…

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM CỦA MÀNG LỌC PHÒNG SƠN

Các sản phẩm của chúng tôi được đóng gói cẩn thận, trong quá trình vận chuyển đi xa sẽ không lo bị trầy xước vì chất liệu sản xuất nhẹ và rất gọn. Chúng tôi phân phối giá rẻ cho khách hàng, kể cả khi mua lẻ hay mua sỉ. Thời gian nhận được hàng của các bạn, được chúng tôi đảm bảo nhanh chóng và không giao trễ hẹn.

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload