Màng lọc carbon chất lượng cao

Màng lọc carbon hay còn gọi là màng lọc than hoạt tính, đây là sản phẩm chuyên dành cho khử mùi hôi cho các phòng sơn trong môi trường công nghiệp.

Ngày đăng: 23-12-2017

629 lượt xem

Các sản phẩm màng lọc carbon của chúng tôi rất chất lượng, đều dùng các chất liệu tốt nhất để sản xuất thành phẩm. Một sản phẩm màng lọc hoàn chỉnh thường có dạng tấm với hai phần: vật liệu lọc và khung lọc. Giống như nhiều sản phẩm lưới lọc bụi khác, màng lọc carbon cũng có tiêu chuẩn là EN779. Đồng thời nó đạt hiệu xuất và cấp độ cao nhất là G4. Khả năng khử mùi hôi cho phòng sơn của màng lọc vô cùng hiệu quả, một phần là do chất liệu sợi carbon. Sợi carbon có tính chất khử sạch rất tốt, vì vậy mà chúng tôi dùng nó để làm vật liệu lọc chính.

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC ACRBON

 

Màng lọc than hoạt tính phân phối trên cả nước:

Chúng tôi còn gọi màng lọc carbon là màng lọc than hoạt tính, bởi vì ngoài chất liệu sợi carbon thì chúng tôi còn dùng các sợi tổng hợp có tấm than hoạt tính để sản xuất sản phẩm.

Sản phẩm của chúng tôi hiện có mặt rộng rãi trên thị trường cả nước, phân phối giá cả hợp lý tại tất cả các thị trường. Khách hàng từ Nam ra Bắc đều có thể tìm và mua được màng lọc carbon của 2G một cách dễ dàng. Ngoài các tấm lọc carbon có khung hoàn chỉnh, công ty chúng tôi còn cung cấp các tấm lọc carbon không có khung.

 

HÌNH ẢNH TẤM VẬT LIỆU LỌC CARBON PHẲNG

Các tấm lọc chỉ có phần vật liệu lọc thì có hai dạng: một là tấm lọc phẳng như tấm bông lọc bụi; hai là tấm lọc có nếp gấp gợn sóng giống như tấm giấy lọc bụi sơn. Hiệu xuất của màng lọc carbon đạt phần trăm bằng với tấm lọc bụi G4 là 95%. Tuy nhiên ứng dụng của hai sản phẩm là hoàn toàn khác nhau và còn khác về chất liệu lọc. Các tấm màng lọc carbon có màu đen đặc trưng của than hoạt tính.

Giá cả ổn định, thương lượng:

Chúng tôi bán giá hợp lý, ổn định tại tất cả các nơi mà 2G phân phối màng lọc carbon. Chúng tôi không bao giờ bán quá đắt, bên cạnh đó còn tạo cơ hội cho khách hàng được cùng công ty thương lượng giá cả. Nhằm tạo sự hài lòng và công bằng cho cả hai bên. Trong dòng lưới lọc bụi nói chung, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao khác như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Chúng tôi giao hàng tại tất cả các tỉnh – thành trên cả nước, chỉ cần có khách hàng đặt mua sản phẩm thì chúng tôi đều giao tận nơi. Không phân biệt khu vực gần hay xa, đều giao đến đúng thời gian đã hẹn và cam kết không chậm trễ. Công ty chúng tôi đảm bảo chỉ bán sản phẩm có chất lượng và hiệu quả cao, đội ngũ công ty tư vấn tận tình và cụ thể. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp sản phẩm lọc bụi, nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload