Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một sản phẩm của lưới lọc bụi sơn, được làm từ chất liệu sợi thủy tinh 100%. Có khả năng lọc bụi rất đa dạng.

Ngày đăng: 23-12-2017

574 lượt xem

Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn của chúng tôi phải đa dạng trong thiết kế, gia công kích thước thì mới đáp ứng được nhu cầu cũng ngày càng đa dạng của khách hàng. Và lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong số đó, sản phẩm tuy không đa dạng về cấp độ nhưng có nhiều cỡ khác nhau. Phù hợp với mọi hệ thống phòng sơn, buồng sơn của khách hàng. Mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí trước khi quyết định đặt mua. Giá cả cũng vậy, chúng tôi sẽ trao đổi trước với các bạn, sau đó mới giao hàng đến tận nơi.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Đặc điểm của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh:

Sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì chắc chắn vật liệu lọc sẽ là các sợi thủy tinh. Chúng tôi không dùng các loại sợi hay vật liệu khác, vì sợi thủy tinh có khả năng bám bụi cực tốt. Có thể nói là tốt hơn so với loại sợi tổng hợp polyester.

Quy cách cuộn – cuộn là kiểu thiết kế chính của sản phẩm này, chúng tôi có nhiều loại như 0,8m x 20m; 1m x 20m; 2m x 20m;… Khách hàng nào muốn các quy cách khác phù hợp với phòng sơn của mình, thì chúng tôi sẽ gia công cho các bạn. Vòng đời sử dụng của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh lâu đời, bảo quản tốt và lượng bụi phát sinh không quá nhiều cũng có thể kéo dài thêm vòng đời sử dụng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH ĐÃ CẮT THÀNH TẤM

Sản phẩm lưới lọc sợi thủy tinh có màu sắc khác hẳn so với nhiều loại lưới lọc khác như là lưới nylon lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi công nghiệp,….Đó là màu xanh và màu trắng, màu xanh là chủ yếu hơn. Lưới lọc sợi thủy tinh được bán tại nhiều khu vực thị trường trên cả nước, nơi nào có nhu cầu thì nơi đó sẽ có sản phẩm của chúng tôi.

Cam kết bán sản phẩm chính hãng:

Sản phẩm lưới lọc bụi này là loại hàng nhập khẩu, chúng tôi nhập từ các công ty, đơn vị chất lượng nhất. Không chỉ vậy, sau khi nhập về sản phẩm của chúng tôi còn phải được kiểm tra từ ngành lọc bụi – lọc khí của Việt Nam. Và đạt chất lượng thì mới được bán ra thị trường cho người tiêu dùng, nên các bạn hãy tin tưởng vào công ty 2G. Chúng tôi còn bán nhiều sản phẩm chính hãng khác như: lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi công nghiệp, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

Hãy để công ty 2G đồng hành cùng các bạn trên thị trường công nghiệp, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, mới nhất và hiệu quả nhất từ trước đến nay. Nếu có bất cứ sai sót gì đối với sản phẩm, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường chi phí cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng cao khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload