Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh hay còn gọi ngắn gọn là bông lọc sàn phòng sơn. Sản phẩm được gia công từ 100% các sợi lọc bụi thủy tinh.

Ngày đăng: 26-12-2017

639 lượt xem

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh cũng là một sản phẩm có xuất xứ ngoại nhập. Sản phẩm bông lọc này đạt chất lượng rất tốt, vì có vật liệu lọc từ sợi thủy tinh và sử dụng công nghệ hiện đại của nước ngoài để gia công. Khả năng lọc bụi cho phòng sơn công nghiệp đạt hiệu xuất rất cao, cấp độ lọc cũng đạt cấp cao nhất. Bông lọc sợi thủy tinh do công ty 2G phân phối nhận được sự tin dùng rất lớn, từ khách hàng các khu vực Nam – Bắc trên cả nước. Công ty chúng tôi phân phối sản phẩm với số lượng rất lớn tại các thị trường này.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Thông tin về sản phẩm:

Bông lọc sợi thủy tinh được lắp đặt vào sàn phòng để lọc bụi nên mới có tên là bông lọc sàn phòng sơn. Sản phẩm này có màu xanh đặc trưng xen lẫn màu trắng, hình dạng chủ yếu là cuộn hoặc tấm. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách đặt hàng mà công ty sẽ cung cấp đúng theo mong muốn của khách.

Mỗi cuộn bông lọc sàn phòng có kích thước chủ yếu là 2m x 20m, chúng tôi sẽ đóng gói thành mỗi cuộn riêng biệt. Sản phẩm làm từ sợi thủy tinh và không có khung nên khá là nhẹ, vận chuyển đi xa cho khách dễ dàng. Bông lọc sàn phòng đạt tiêu chuẩn EN779 – G4, với hiệu xuất là 95%.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG ĐÃ ĐÓNG GÓI

Bông lọc sợi thủy tinh cùng với bông lọc sợi tổng hợp PE là hai loại cơ bản của bông lọc bụi phòng sơn. Sản phẩm bông lọc sợi thủy tinh do 2G cung cấp, có bán sỉ và lẻ trên hệ thống cả nước. Khách hàng có nhu cầu mua hàng sỉ hay lẻ, có thể liên hệ với công ty qua số điện thoại liên hệ hoặc đặt hàng trên website của công ty. Chúng tôi sẽ đóng gói và giao đến cho các bạn tận nơi, giao trong thời gian sớm nhất có thể.

Bông lọc sàn phòng sợi thủy tinh giá rẻ của 2G:

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán bông lọc sàn phòng với giá rất ưu đãi. Công ty 2G chúng tôi là một trong số đó, có thể nói giá bán tại 2G là rẻ nhất và rẻ hơn cả giá của thị trường. Không chỉ rẻ mà chúng tôi còn đảm bảo hiệu quả và chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Nếu không hiệu quả cam kết sẽ đền tiền lại 100% cho các bạn. Chúng tôi còn bán giá rẻ đối với các sản phẩm cùng dòng như: giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc trần phòng sơn, bông lọc phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

Hãy truy cập vào các trang web của công ty 2G để xem thông tin chi tiết của các sản phẩm trên. Nếu còn thắc mắc khác về bông lọc sàn phòng, hay muốn trao đổi thêm về giá cả. Các bạn hãy nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi, để được giải đáp và cung cấp thêm nhiều thông tin. Chúng tôi nhận cung cấp và gia công sản phẩm theo mọi yêu cầu kích thước từ khách hàng.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload