Bông lọc trần phòng sơn F5 chất lượng cao

Bông lọc trần phòng sơn F5 cũng chính là lọc trần phòng sơn. Sản phẩm có màu trắng và được làm từ các sợi polyester chất lượng tốt nhất.

Ngày đăng: 28-12-2017

527 lượt xem

Bông lọc trần phòng sơn F5 đạt cấp độ là F5, với tiêu chuẩn là EN779. Vậy tiêu chuẩn hoàn chỉnh của sản phẩm sẽ là EN779 – F5, với tiêu chuẩn này thì sản phẩm đã đạt chất lượng từ ngành lọc bụi. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu sản xuất tốt nhất, nguyên chất nhất. Từ các sợi lọc bụi polyester sẽ gia công thành các tấm bông lọc trần phòng sơn F5 hoàn chỉnh. Vì làm từ chất liệu nguyên chất, lại được gia công bằng công nghệ nước ngoài nên hiệu xuất của bông lọc rất cao. Đảm bảo khách hàng sử dụng lọc bụi cho phòng sơn rất hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

 

Đặc điểm và ứng dụng của sản phẩm:

Các sản phẩm lọc trần phòng sơn đều là các tấm lọc bụi phẳng, ngoài ra cũng có dạng cuộn giống như các loại bông lọc bụi cơ bản. Vì cũng có màu trắng như nhiều sản phẩm làm từ sợi polyester, nên nó có một đặc điểm để nhận biết. Đó là có một lớp keo hoặc lớp lưới mỏng trên bề mặt của bông lọc F5.

Sản phẩm này có hiệu xuất đạt tới 95%, trong quá trình lọc bụi cho phòng sơn sản phẩm bông lọc F5 sẽ được gắn vào trần phòng sơn. Nó có thể lọc bụi sơn như sơn khô, sơn ướt; lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi cho buồng sơn khô, buồng sơn đồ gỗ,….

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

Hình thức đóng gói bông lọc F5 giống như bông lọc bụi phòng sơn. Cả hai sản phẩm đều cùng thuộc dòng lọc phòng sơn nói chung. Có thể dùng túi nylon hay thùng catton đóng gói đều được, sản phẩm này không lo bị trầy xước cũng không dễ xóc vỡ. Thời gian sử dụng sản phẩm khá bền, nếu bảo quản kĩ thì tuổi thọ sản phẩm sẽ kéo dài thêm.

Các sản phẩm chất lượng cao khác:

Bên cạnh bông lọc trần phòng sơn F5, công ty 2G còn gia công và nhập khẩu nhiều loại lọc phòng sơn chất lượng khác. Các sản phẩm này cũng đảm bảo đạt chuẩn ngành lọc như: bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 3 lớp,….

Chúng tôi có sản xuất theo đơn đặt hàng, sản xuất theo kích thước mà khách hàng mong muốn. Khách hàng hay đơn vị nào có nhu cầu, hãy gọi điện cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ lấy giá ưu đãi cho các bạn, cam kết không bán giá đắt hơn giá của thị trường. Nếu có thắc mắc thì đội ngũ công ty sẽ giải đáp kịp thời và chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm mới và tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để tham khảo các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload