Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là sản phẩm có chất lượng rất tốt. Đây là sản phẩm cơ bản của lưới lọc bụi sơn và thuộc dòng lưới lọc bụi.

Ngày đăng: 28-12-2017

869 lượt xem

Nghe qua tên gọi lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, cũng có thể biết được vật liệu lọc chính của sản phẩm này. Đó chính là các sợi thủy tinh, loại sợi này chỉ dùng để gia công cho sản phẩm này. Vì vậy mà lưới lọc sợi thủy tinh chỉ có một cấp độ và hiệu xuất duy nhất. Và hiệu xuất của sản phẩm này đạt phần trăm rất cao, sợi thủy tinh lọc bụi sơn rất hiệu quả. Chất lượng của sản phẩm lưới lọc này được khách hàng phản hồi rất tốt, đánh giá rất cao. Đồng thời khách hàng cũng hài lòng với giá cả của sản phẩm, vì chúng tôi bán rất phải chăng và có phần còn rất rẻ.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Thông tin chung của sản phẩm:

Sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh mang một số đặc điểm cơ bản của các loại lưới lọc bụi sơn. Nó giống các sản phẩm lưới lọc bụi sơn ở điểm đó là thiết kế dạng cuộn và dạng tấm. Vì nhu cầu khách hàng luôn thay đổi, nên chúng tôi thiết kế cả hai loại nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

Lưới lọc sợi thủy tinh có nhiệm vụ chính là lọc bụi sơn cho phòng sơn, lọc sạch bụi và đưa khí sạch vào hệ thống phòng sơn công nghiệp. Sản phẩm này lọc được bụi đa dạng cho nhiều ngành nghề trong công nghiệp nói chung. EN779 – G4 là cấp độ tiêu chuẩn của loại lưới lọc này.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

Lưới lọc sợi thủy tinh có nhiều loại kích cỡ như 0,8m x 2m; 2m x 20m;…. Tuy kích cỡ đa dạng nhưng chúng tôi vẫn gia công theo yêu cầu riêng, nếu như khách có nhu cầu đặt hàng. Màu sắc của lưới lọc sợi thủy tinh cũng khác với các loại như lưới lọc bụi máy lạnh và nhiều loại khác. Màu sắc chính là màu xanh của sợi thủy tinh và có xen lẫn màu trắng.

Tham khảo các loại lưới lọc bụi khác:

Trong dòng lưới lọc bụi của công ty chúng tôi còn có nhiều sản phẩm lưới lọc bụi khác. Dòng lưới lọc bụi là một trong những dòng có nhiều sản phẩm với các chất liệu lọc khác nhau nhất. Đồng thời cũng đa dạng nhất trong ứng dụng: lọc bụi, lọc khí, khử mùi. Chúng tôi có các sản phẩm hiệu quả cao như: lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G4,….

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

 

Khách hàng có thể xem thông tin các sản phẩm này trên các trang web của chúng tôi. Nếu khách hàng ở gần đơn vị chúng tôi, có thể đến ngay công ty và chúng tôi sẽ tư vấn, cũng như cung cấp thông tin hiệu quả hơn cho các bạn. Đặt hàng dễ dàng, giao hàng nhanh chóng đó là tiêu chí phục vụ của công ty 2G. Sản phẩm đều là hàng thật 100%, không có sản phẩm giả hay sản phẩm có chất lượng kém hiệu quả. Hãy đặt mua lưới lọc bụi của 2G ngay từ hôm nay, để mua được sản phẩm giá tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin các loại lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload