Bông lọc trần phòng sơn F5 chất lượng cao giá rẻ

Bông lọc trần phòng sơn F5 còn được gọi là tấm lọc trần phòng sơn. Sản phẩm có đến hai kiểu dáng khác nhau là kiểu cuộn và kiểu tấm phẳng.

Ngày đăng: 28-12-2017

596 lượt xem

Bông lọc trần phòng sơn F5 là một trong những loại lọc phòng sơn có hiệu xuất cao nhất. Cấp độ F5 của sản phẩm là duy nhất và cũng là cao nhất, nhưng cũng được làm từ chất liệu rất phổ biến là sợi polyester tổng hợp. Sản phẩm này đạt được hai ưu điểm quan trọng là chất lượng cao và giá rẻ. Hiện nay để có được sản phẩm lọc bụi vừa rẻ vừa tốt là không phải dễ, công ty chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu cả nước về các loại bông lọc trần phòng sơn F5 này. Sản phẩm của chúng tôi có mặt rộng rãi trên các tỉnh thành cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Hải Dương,….

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC F5 ĐƯỢC ĐÓNG GÓI

 

Một số thông tin chung về sản phẩm:

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, khách hàng tại các nơi khác nhau trên toàn quốc có thể dễ dàng đặt mua được tấm lọc trần phòng sơn của 2G. Chúng tôi nhận cung cấp bông lọc F5 với số lượng đa dạng, sỉ cũng có mà lẻ cũng có. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, thì chúng tôi đều cung cấp tận nơi.

Giá bán sỉ hay lẻ cũng đều rất tốt cho khách hàng, mua sản phẩm tại 2G chắc chắn là khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bông lọc F5 có nhiều khổ khác nhau như: 0,8m; 2m; 1,6m;….tiêu chuẩn đầy đủ của bông lọc là EN779 – F5. Kích thước phổ biến của mỗi cuộn, mỗi tấm thường là 2m x 20m.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5 VỚI LỚP KEO MỎNG

Khác với bông lọc sàn phòng sơn phải đặt trên sàn phòng, bông lọc F5 thì phải lắp phía trên trần phòng trong quá trình lọc bụi. Bông lọc trần phòng sơn F5 có nhiệm vụ chính là lọc sạch bụi sơn, sau đó đưa khí sạch trở lại phòng sơn, buồng sơn,….Sản phẩm bông lọc của chúng tôi mịn và hút bụi hiệu quả, không bán sản phẩm bị xù lông cho khách hàng.

Bán giá rẻ các loại lọc phòng sơn khác:

Chúng tôi cũng bán giá rẻ đối với một số sản phẩm cùng dòng với bông lọc trần phòng sơn F5. Một số loại cũng được khách hàng tin dùng nhiều như: giấy lọc phòng sơn 2 lớp, 3 lớp, bông lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

Khách hàng khi mua sản phẩm trực tiếp tại công ty ở TP.HCM, sẽ được trả giá hay thương lượng giá bán với công ty. Ngoài ra còn được xem và kiểm tra sản phẩm trực tiếp. Khách hàng ở xa hãy gọi điện đặt hàng và chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho các bạn. Chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm hiệu quả nhất và chất lượng tốt nhất. Mọi thông tin khác hay có thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

 

 

 

 

 

>>Xem chất lượng các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload