Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh hiệu quả cao

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh cũng chính là bông lọc sàn phòng sơn. Sản phẩm được làm từ loại sợi lọc thủy tinh nguyên chất 100% với màu xanh và màu trắng.

Ngày đăng: 17-01-2018

702 lượt xem

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong những sản phẩm được nhập từ nước ngoài. Chúng tôi luôn nhập từ các đơn vị, công ty chính hãng và có tiếng lâu năm trên thị trường về chất lượng hiệu quả. Vì vậy khách hàng khi mua bông lọc sợi thủy tinh của 2G không cần phải lo lắng về khả năng lọc bụi của sản phẩm. Chúng tôi sẽ đảm bảo là bồi thường 100% chi phí ban đầu, nếu như có bất cứ sai sót nào về sản phẩm, dù là sai sót nhỏ nhất. Khả năng lọc bụi sơn của sản phẩm này gần bằng 100%.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Tên gọi bông lọc sàn phòng sơn:

Không giống với các loại bông lọc bụi cơ bản khác, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh thường được gắn trên sàn phòng sơn khi lọc bụi vì vậy mà còn gọi nó là bông lọc sàn phòng sơn.

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh được chứng nhận đạt tiêu chuẩn là EN779, với cấp độ lọc là G4. Hiệu xuất đạt phần trăm lên đến 95%, bông lọc được sản xuất thành các cuộn là chủ yếu nhưng cũng có dạng tấm, dạng tấm được chúng tôi gia công và cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Bông lọc sợi thủy tinh được chúng tôi để trong các túi nylon, thành từng cuộn với kích thước mẫu thường là 2m x 20m. Bông lọc sợi thủy tinh là một trong hai loại bông lọc cơ bản của bông lọc bụi sơn. Loại còn lại là bông lọc làm từ sợi tổng hợp polyester. Các cuộn hay tấm của bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh có bề mặt mịn và phẳng, chứ không như các tấm giấy lọc bụi sơn cùng thuộc dòng lọc phòng sơn.

Bán bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh giá rẻ cho khách hàng:

Đối với công ty chúng tôi thì bất cứ sản phẩm nào khi bán ra thị trường cũng đều có giá rất hợp lý. Thậm chí chúng tôi bán giá có phần rẻ hơn thị trường rất nhiều, bông lọc bụi sơn cũng là một trong những sản phẩm được chúng tôi bán giá rất rẻ. Nên khách hàng có thể mua sản phẩm với số lượng nhiều hơn. Một số sản phẩm có giá bán rẻ khác như: bông lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn 2 lớp, giấy lọc bụi sơn 3 lớp,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Khách hàng hãy nhanh chóng đặt mua bông lọc bụi sơn của 2G ngay từ hôm nay, các bạn sẽ được bán với giá tốt nhất và nhận được nhiều ưu đãi từ các sản phẩm. Chúng tôi cung cấp sản phẩm đến tận nơi nhanh chóng, nên các bạn sẽ không phải chờ lâu. Đảm bảo với các bạn là sản phẩm có hiệu quả 100%, chúng tôi không bán sản phẩm chất lượng kém hay có hiệu quả không tốt, hoàn toàn là sản phẩm mới 100%.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thông tin nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload