Bông lọc khí 5mm giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm bông lọc khí 5mm ra thị trường cả nước với giá thành rẻ. Bông lọc khí 5mm có cấp độ G1 nên còn gọi là bông lọc khí G1.

Ngày đăng: 19-01-2018

582 lượt xem

Công ty chúng tôi là đơn vị bán bông lọc khí 5mm với giá rẻ hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Giá cả bông lọc khí tại 2G rất hợp lý và phải chăng, chúng tôi bán đúng với giá trên thị trường hoặc bán rẻ hơn chứ không bao giờ bán đắt cho khách hàng của mình. Các bạn có thể đặt mua bông lọc khí với số lượng lẻ hay sỉ tùy ý, mua bao nhiêu chúng tôi bán bấy nhiêu và cam kết đều lấy giá thấp nhất (có thể) bán cho các bạn. Chất lượng thì các bạn cũng không cần lo lắng, vì chúng tôi chỉ bán sản phẩm được ngành lọc khí – lọc bụi công nhận là hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ 5MM

 

Bông lọc khí 5mm và các đặc điểm:

Như đã nói thì bông lọc này có cấp độ chuẩn là G1 nên còn gọi nó là bông lọc khí G1. Vì vậy tiêu chuẩn cơ bản hoàn chỉnh của bông lọc này là EN779 – G1, bông lọc này có hai loại là bông lọc dạng cuộn và bông lọc dạng tấm.

Sợi polyester tổng hợp sẽ là chất liệu chính dùng để sản xuất ra các cuộn, các tấm bông lọc khí 5mm. Kích thước, khổ chuẩn của sản phẩm là 2m x 20m x 5mm, bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ gia công theo kích thước khách hàng yêu cầu. Khả năng lọc bụi của bông lọc khí 5mm là khoảng 45%, tuy không cao như nhiều loại bông lọc khác nhưng hiệu quả rất tốt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 5MM DẠNG TẤM

Các cuộn bông lọc khí 5mm có màu trắng giống như màu của các cuộn bông lọc khí 10mm. Bông lọc khí 10mm cũng là sản phẩm lọc bụi cùng dòng với bông lọc 5mm, nhưng khả năng lọc bụi của nó cao hơn một cấp. Ứng dụng của bông lọc khí 5mm cũng tương tự như bông lọc 10mm, lọc được cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp khác nhau.

Giao bông lọc khí 5mm tận nơi:

Khách hàng dù là mua bông lọc khí 5mm nhiều hay ít, chúng tôi cũng đều lấy giá tốt cho các bạn. Đặc biệt chúng tôi còn giao sản phẩm đến tận nhà và giao trên thị trường cả nước, chứ không riêng tại tỉnh thành nào. Dòng bông lọc bụi còn có một số sản phẩm khác, cũng có giá bán rất phải chăng như: bông lọc khí G3, bông lọc khí 20mm, bông lọc bụi AHU, bông lọc nước hồ cá,….

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G3

Khách hàng hãy nhanh tay đặt mua các sản phẩm bông lọc của công ty chúng tôi. Để có thể sở hữu được những sản phẩm mới nhất và tốt nhất do công ty 2G trực tiếp sản xuất. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng 100%, hiệu quả đã được khách hàng công nhận và tin dùng nhiều năm qua. Nếu như còn thắc mắc về giá cả hay thông tin nào khác, hãy gọi ngay cho 2G để biết thêm chi tiết.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload