Giá lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có giá bán rẻ tương tự như lưới nylon lọc bụi máy lạnh. Ngoài ra nó còn có khả năng lọc sạch bụi cho nhiều môi trường công nghiệp.

Ngày đăng: 19-01-2018

860 lượt xem

Đa số các sản phẩm của dòng lưới lọc bụi sơn đều có giá bán rất tốt và lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong số đó. Đây tuy là sản phẩm được nhập từ nước ngoài, nhưng giá cả không hề quá đắt khi bán tại công ty 2G. Chúng tôi bán giá rẻ lưới lọc sợi thủy tinh đã nhiều năm nay trên thị trường. Bất kể là khu vực nào, chỉ cần sản phẩm đó là do 2G phân phối thì giá cả đều rất hợp lý. Chúng tôi cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong phân phối và định giá bán, nên rất được khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

 

Một số thông số cơ bản của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh:

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì chắc hẳn vật liệu lọc của nó sẽ là các sợi thủy tinh. Có hai hình dạng chủ yếu mà chúng tôi bán cho khách hàng đối với sản phẩm này đó là: cuộn hoặc tấm. Ngoài yêu cầu khách hàng thì chúng tôi còn dựa trên đặc điểm của phòng sơn để cung cấp sản phẩm cho thích hợp.

EN779 – G4 là tiêu chuẩn đầy đủ của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh. Lưới lọc này chỉ có duy nhất một cấp độ và phần trăm lọc bụi đạt cũng là cao nhất khoảng 95%. Sản phẩm này có trọng lượng nhẹ nên quá trình vận chuyển cũng rất thuận lợi. Chất liệu sợi thủy tinh cũng có thể chống ẩm và nhiệt tốt.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

Lưới lọc này chúng tôi lắp trên sàn phòng chứ không lắp trên trần phòng giống như loại lưới lọc trần phòng (bông lọc trần phòng). Nó có thể lọc bụi cho các phòng sơn cơ bản trong môi trường công nghiệp, giống như ứng dụng của lưới nylon lọc bụi máy lạnh và các loại lưới lọc khác nói chung. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm với kích thước mà các bạn mong muốn, chúng tôi sẽ cung cấp theo đúng ý của các bạn.

Giá bán các sản phẩm cùng dòng khác:

Không chỉ có lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh mới có giá bán rẻ, dòng lưới lọc bụi của chúng tôi còn rất nhiều bộ lọc khác với giá tốt cũng không kém. Vì chúng tôi luôn tạo cơ hội tốt cho khách hàng đối với tất cả mọi sản phẩm, các bạn có thể xem và chọn một số loại khác như: lưới lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi AHU, lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi nylon,….

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

Chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm trong kho nên các bạn có thể liên hệ đặt mua bất cứ lúc nào. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm có bất cứ lỗi nào sẽ được đổi trả lại ngay cho khách hàng. Hoặc nếu như sản phẩm sử dụng không hiệu quả thì chúng tôi sẽ bồi thường lại chi phí cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload