Tấm lọc khử mùi carbon hiệu quả cao

Tấm lọc carbon hay tấm carbon lọc khí khử mùi là sản phẩm dùng cho khử mùi phòng sơn hiệu quả cao. Sản phẩm này được làm từ các sợi carbon 100%.

Ngày đăng: 20-01-2018

820 lượt xem

Tấm lọc carbon là sản phẩm duy nhất của dòng lưới lọc bụi có thể khử mùi hôi phòng sơn. Vì đa số các loại tấm lưới lọc bụi khác chỉ có thể dùng cho lọc bụi các phòng sơn công nghiệp. Tấm lọc carbon thì có khả năng khử mùi hôi cho tất cả các phòng sơn công nghiệp nào phát sinh ra mùi. Khả năng hay nói cách khác là hiệu xuất của sản phẩm này đạt phần trăm rất cao, lên đến 95%. Chất lượng và hiệu quả được khách hàng của chúng tôi đánh giá rất tốt, vì trước khi bán ra thị trường các sản phẩm này đã được kiểm tra rất kĩ.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON VỚI KHUNG VIỀN PHÍA NGOÀI

 

Tấm lọc carbon của công ty 2G phân phối:

Chính vì ứng dụng trên nên ngoài gọi là tấm lọc carbon, chúng tôi còn gọi nó là tấm carbon lọc khí khử mùi. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản khử mùi hôi mà nó còn có thể lọc bụi sơn cho một số môi trường công nghiệp nói chung.

Chúng tôi thường sử dụng sợi carbon 100% để sản xuất, nên các tấm lưới lọc có màu đen hoàn toàn. Nhưng cũng có một số tấm lọc carbon được chúng tôi dùng giấy polyester, sau đó sẽ tẩm thêm thành phần carbon hay than hoạt tính nên màu của nó sẽ hơi xám. Các tấm lọc carbon sẽ có thêm phần khung gia công bên ngoài, tạo thành một tấm lọc carbon hoàn chỉnh rất chắc chắn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON VỚI KHUNG ZICZAC

Giống như các tấm lưới nhôm lọc dầu, tấm lọc carbon cũng có khung được làm bằng nhôm hoặc thép. Đây cũng là hai chất liệu dùng sản xuất khung chủ yếu cho các loại lưới lọc bụi nói chung. Chúng tôi là đơn vị bán tấm lọc carbon sỉ và lẻ chuyên nghiệp trên thị trường toàn quốc. Giá cả cam kết bán rất rẻ cho khách hàng của mình, nhằm giúp các bạn giảm bớt chi phí đầu tư.

Giao hàng đúng hẹn và nhanh chóng:

Chúng tôi luôn có sẵn sản phẩm trong kho, chỉ cần các bạn đặt hàng thì chúng tôi sẽ giao đến nhanh chóng, đảm bảo không trễ hẹn (trừ trường hợp ngoài ý muốn). Chúng tôi giao hàng trên cả nước, nên khách hàng đặt mua sản phẩm ở xa cũng không cần phải lo lắng. Bên cạnh tấm lọc carbon thì các bạn có thể xem thêm một số lưới lọc bụi khác như: tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

Cam kết sẽ đổi trả lại và cung cấp sản phẩm mới ngay cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi. Chúng tôi không bán sản phẩm giả hay đã cũ và quá thời gian bảo hành chất lượng. Công ty 2G với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm mới nhất, rẻ nhất và hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload