Bán lưới lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc bụi sơn hay lưới lọc bụi phòng sơn là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt nhất của dòng lưới lọc bụi. Không chỉ vậy, giá thành còn được bán rất rẻ.

Ngày đăng: 22-01-2018

738 lượt xem

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm lưới lọc bụi sơn ưu việt nhất. Bên cạnh chất lượng phải thật tốt và đạt tiêu chuẩn cao, thì giá cả cũng phải thật hợp lý. Có thể nói 2G của chúng tôi là đơn vị bán lưới lọc bụi sơn giá tốt hàng đầu TP.HCM và cả nước nói chung. Các bạn sẽ khó tìm được đơn vị nào khác bán rẻ hơn chúng tôi, giá cả hợp lý và phải chăng, chúng tôi chưa bao giờ bán giá đắt hơn thị trường cho khách hàng của mình.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Các thông tin chung về lưới lọc bụi phòng sơn:

Các ứng dụng chủ yếu của lưới lọc bụi phòng sơn: lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi cho các buồng sơn gỗ, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi sơn khô, sơn ướt, lọc bụi không khí,….Lưới lọc bụi phòng sơn có nhiều cấp độ tiêu chuẩn cho khách hàng chọn lựa thoải mái. Mua sản phẩm tại 2G khách hàng sẽ nhanh chóng chọn được sản phẩm đúng mong muốn.

Chúng tôi có hai loại chính làm từ sợi thủy tinh và loại còn lại làm từ sợi polyester tổng hợp. Mỗi loại sẽ có những sản phẩm với các cấp độ riêng, độ dày và hiệu xuất cũng không giống nhau. Chúng tôi có lưới lọc bụi sơn cuộn được khách hàng sử dụng chủ yếu hơn là loại tấm phẳng.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Hình thức đóng gói sản phẩm: dùng bao bì nylon, thùng catton để đóng gói và bảo quản các sản phẩm. So với lưới lọc sợi polyester tổng hợp, thì lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có ít cấp độ hơn, nhưng chất liệu sợi thủy tinh thì có khả năng chống nhiệt, chống ẩm và lọc bụi sơn tốt hơn. Sản phẩm của chúng tôi được bán rộng rãi trên thị trường công nghiệp cả nước, nên ở đâu các bạn cũng có thể mua được sản phẩm rất dễ dàng.

Các loại lưới lọc bụi hiệu quả khác:

Dòng lưới lọc bụi là một trong những dòng sản phẩm đa dạng với nhiều sản phẩm lọc bụi sơn nhất. Lưới lọc bụi sơn chỉ là một trong số đó, tại đơn vị của 2G còn có nhiều loại khác do chúng tôi sản xuất hoặc nhập khẩu của nước ngoài. Một số sản phẩm khác với hiệu xuất lọc bụi cao và tốt như: tấm lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi G4, khung lọc túi F9, tấm lọc khử mùi,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi tại TP.HCM và đặt mua sản phẩm. Mua tại công ty thì khách hàng có thể trực tiếp xem và kiểm tra được sản phẩm, có cơ hội cùng chúng tôi thỏa thuận thêm về giá cả,….Còn nếu khách hàng nào ở xa thì có thể gọi điện đặt hàng hoặc mua qua các trang web trực tuyến của chúng tôi đều được. Chúng tôi cam kết sẽ giao hàng đến tận nơi nhanh chóng và đúng hẹn, đảm bảo là hàng thật chính hãng 100%.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem các sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload