Giấy lọc bụi sơn hiệu quả cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán và cung cấp các sản phẩm giấy lọc bụi sơn chất lượng cao với giá thành rẻ. Giấy lọc phòng sơn là một tên gọi khác của sản phẩm.

Ngày đăng: 24-01-2018

619 lượt xem

Chúng tôi có nhiều loại giấy lọc bụi sơn với các lớp giấy lọc khác nhau. Chất liệu sản xuất chính là từ loại giấy xenlulo nguyên chất 100%, giấy thường thì sẽ có hiệu xuất lọc không tốt như giấy xenlulo. Công ty 2G là bán giá rẻ hàng đầu cả nước và tại TP.HCM nói riêng. Mua giấy lọc bụi sơn tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư. Kể cả giá bán sỉ và bán lẻ đều rất hợp lý và phải chăng. Bên cạnh đó, chất lượng và hiệu quả sản phẩm của chúng tôi cũng được đảm bảo 100%.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin về sản phẩm:

Giấy lọc bụi sơn còn được gọi là giấy lọc phòng sơn, vì vừa lọc được bụi sơn và lọc bụi sơn cho phòng sơn công nghiệp. Chúng tôi có hai loại giấy lọc cơ bản là: giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

Sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn EN779, hình dạng chính là dạng tấm với bề mặt các lớp giấy được gấp nếp giống như hình lượn sóng. Hai mặt giấy là hai màu khác nhau, một mặt màu nâu và một mặt màu trắng. Trên bề mặt giấy còn được khoét các lổ nhỏ đều nhau. Trọng lượng của sản phẩm nhẹ vì làm từ chất liệu giấy, chất liệu giấy xenlulo có thề chống nhiệt cao và chống ẩm tốt.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Trong hai loại giấy lọc bụi sơn, thì giấy lọc bụi sơn 3 lớp mang lại hiệu quả cao hơn. Vì nó gồm đến 3 lớp vật liệu lọc: hai lớp giấy xenlulo và một lớp bông lọc bụi làm từ sợi polyester tổng hợp màu trắng. Chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm giấy lọc bụi sơn theo các yêu cầu riêng của khách hàng.

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc:

Khách hàng khi mua bất cứ sản phẩm nào của 2G, chứ không chỉ riêng giấy lọc bụi sơn cũng được chúng tôi giao hàng tận nơi. Đảm bảo giao nhanh chóng và giao đúng hẹn, một số sản phẩm khác mà các bạn có thể xem thêm như: bông lọc bụi sơn, tấm lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô,…Các sản phẩm này cũng có hiệu quả không kém, hiệu xuất lọc bụi cũng đạt chuẩn rất cao.

 

HÌNH ẢNH MỘT SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI SƠN

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm của 2G, hoặc truy cập vào các website của 2G để tham khảo thêm nhiều thông tin. Mua càng nhiều sản phẩm chúng tôi càng bán giá rẻ cho các bạn hơn. Đảm bảo sẽ không có bất cứ sản phẩm nào bị lỗi khi giao hàng cho các bạn. Chúng tôi sẽ bồi thường chi phí nếu như phát hiện sai sót.

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload