Bông lọc phòng sơn hiệu quả cao giá rẻ

Bông lọc phòng sơn được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, nên sản phẩm rất đa dạng. Nó còn được gọi là bông lọc bụi sơn vì khả năng lọc bụi sơn hiệu quả.

Ngày đăng: 26-01-2018

846 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc phòng sơn do 2G nhập khẩu nước ngoài về, sau đó bán tại thị trường trong nước có giá thành rất rẻ. Bông lọc phòng sơn do 2G phân phối có giá rẻ hơn các công ty khác trên cả nước rất nhiều. Chúng tôi vừa đảm bảo bán giá rẻ cho khách, vừa đảm bảo hiệu quả và chất lượng các sản phẩm. Vì sản phẩm cho dù có rẻ đến đâu, mà chất lượng kém thì cũng không được khách hàng tin dùng. Và công ty cũng sẽ nhanh chóng mất đi uy tín của mình trong lòng khách hàng. Nên chúng tôi luôn bán các sản phẩm bông lọc phòng sơn theo định hướng giá rẻ - chất lượng cao.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

Các đặc điểm của sản phẩm:

Bông lọc phòng sơn hay còn gọi là bông lọc bụi sơn, là sản phẩm của dòng lọc phòng sơn nói chung. Sản phẩm được sản xuất với hai loại bông lọc cơ bản nhất, làm từ hai chất liệu khác nhau. Đó là bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh và bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp PE.

Bông lọc phòng sơn với có các cấp độ lọc với hiệu xuất, độ dày, kích thước khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng mua được một sản phẩm thích hợp cho phòng sơn, khi chọn mua bông lọc tại đơn vị chúng tôi. Hay nếu muốn thì chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn cho các bạn, để chọn được sản phẩm tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Cả bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh và sợi tổng hợp PE đều được thiết kế thành kiểu cuộn, với trọng lượng gọn nhẹ và tiện dụng cho quy trình đóng gói. Đối với các khách hàng yêu cầu dạng tấm, thì chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho các bạn. Tiêu chuẩn cao nhất của bông lọc phòng sơn là EN779 – G4, hiệu xuất của tiêu chuẩn này lên tới 95%. Các sản phẩm bông lọc phòng sơn có vòng đời từ 3 – 6 tháng, sử dụng rất bền và lọc bụi sơn cho phòng sơn, buồng sơn rất tốt.

Các sản phẩm lọc phòng sơn hiệu quả cao khác:

Các bạn có thể xem và tham khảo thêm một số sản phẩm khác cũng thuộc dòng lọc phòng sơn. Có loại cùng chất liệu nhưng cũng có loại khác chất liệu với bông lọc phòng sơn. Tuy nhiên hiệu quả thì không hề kém cạnh như giấy lọc phòng sơn 3 lớp, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc trần phòng sơn, bông lọc bụi buồng sơn,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Chúng tôi giao hàng trên hệ thống thị trường Nam – Bắc cả nước, có bán bông lọc phòng sơn sỉ và lẻ và cũng áp dụng trên thị trường toàn quốc. Khách hàng có thể trả lại sản phẩm nếu bị lỗi và chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn sản phẩm mới ngay. Bồi thường chi phí đầu tư 100% nếu hiệu quả không đảm bảo.

 

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm tại đây các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload