Bán bông lọc khí 10mm giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi là đơn vị chuyên bán bông lọc khí 10mm hay bông lọc khí G2 với giá rẻ tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi được tin dùng rộng rãi cả nước.

Ngày đăng: 27-01-2018

657 lượt xem

Bông lọc khí 10mm của chúng tôi sản xuất có độ dày cơ bản là 10mm, vì vậy mà nó mới có tên gọi như trên. Chúng tôi đảm bảo rằng các bạn sẽ rất khó tìm được đơn vị nào khác, bán bông lọc khí 10mm với giá tốt như chúng tôi. Không chỉ bán sản phẩm với giá cả phải chăng, bông lọc của chúng tôi còn được đảm bảo về mặt chất lượng. Chúng tôi chỉ bán bông lọc khí 10mm khi đã đạt được tiêu chuẩn chất lượng từ ngành lọc bụi – lọc khí. Khách hàng có quyền được bồi thường chi phí, nếu như chúng tôi cung cấp sản phẩm với chất lượng kém.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 10MM

 

Bông lọc khí G2 của 2G:

Bông lọc khí G2 là một tên gọi khác của sản phẩm này, đơn giản vì nó có cấp độ cơ bản là G2. Bông lọc khí G2 có chất liệu như nhiều loại bông lọc khí cơ bản khác, đó là các sợi polyester. Chúng tôi hoàn toàn sử dụng các sợi lọc nguyên chất nhất, nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm có hiệu quả cao và chất lượng.

Chúng tôi thiết kế bông lọc khí 10mm thành cuộn và tấm, với các kích thước mẫu cơ bản. Kích thước phổ biến mà chúng tôi thường cung cấp cho khách hàng là 2m x 20m x 10mm/cuộn. Tuy nhiên thì khách hàng cũng có thể đặt hàng chúng tôi các kích thước khác. Bông lọc khí 10mm có màu trắng hoàn toàn, bề mặt bông lọc không bị xù lông.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC KHÍ 10MM

Bông lọc khí 10mm vẫn chưa phải là loại bông lọc có khả năng lọc cao nhất. Mà chúng tôi còn có loại bông lọc khí 20mm, loại này mới là sản phẩm với khả năng lọc tốt nhất và cao nhất. Khách hàng có thể xem chi tiết sản phẩm, với từ khóa in đậm phía trên. Bông lọc khí 10mm của chúng tôi có bán sỉ và lẻ trên hệ thống thị trường toàn quốc. Ứng dụng chủ yếu của bông lọc 10mm là lọc bụi cho AHU, lọc bụi phòng sơn công nghiệp nói chung, lọc bụi buồng sơn ngành đồ gỗ,….

Bán sản phẩm bông lọc khí giá rẻ khác:

Ngoài bông lọc khí 10mm, chúng tôi còn bán giá rẻ các loại bông lọc khí, bông lọc bụi với cấp độ đa dạng khác. Một số sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất là: bông lọc khí G4, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Còn rất nhiều loại khác mà chúng tôi chưa kể hết, các bạn có thể xem thêm tại các trang web của công ty 2G. Hoặc có thể gọi cho chúng tôi để được giải đáp và cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn. Các sản phẩm bông lọc khí, bông lọc bụi trên đều do 2G trực tiếp gia công ngay trong nước, nên đảm bảo đều là hàng chính hãng. Hàng bị lỗi hay có hư hỏng gì, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm mới cho các bạn. Hãy để chúng tôi mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc hiệu quả nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm bông lọc khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload